บ้านหรูโตไม่หยุด! SC ส่งแบรนด์ “Connoisseur” รับดีมานด์ทำเลทองพัฒนาการ

04 ต.ค. 2567 | 07:13 น.
อัปเดตล่าสุด :04 ต.ค. 2567 | 09:20 น.

ตลาดบ้านหรูไม่แผ่ว SC Asset ยังส่งโครงการ "Connoisseur" บนทำเลศักยภาพพัฒนาการ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับบนเพียง 20 ยูนิต ราคาที่เริ่มต้น 80-160 ล้านบาท

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดบ้านหรู ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ “Connoisseur” (คอนนาเซอร์) บนทำเลศักยภาพซอยพัฒนาการ 32

อยู่ห่างจากทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร โดยโครงการนี้พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ยังคงเชื่อมั่นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี ที่มีดีมานด์สูงอย่างต่อเนื่อง

โครงการคอนนาเซอร์ เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ One-of-a-kind ของเอสซีโครงการที่ 2 ต่อจากโครงการ 95E1 (Ninety-Five East One) ที่เปิดตัวในปีที่ผ่านบนมาทำเลเลียบด่วนรามอินทรา ที่มีเพียง 10 หลัง โดยจะมีการเปิดตัวเพียง 1 โครงการต่อปีเท่านั้น

มงกุฎ เตโชฬาร

นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อสังหาฯ เซกเมนต์ลักซ์ชัวรี่ยังคงมีความต้องการสูง โดยเฉพาะในปี 2567 SC Asset ได้เปิดตัวโครงการระดับลักชัวรีมากถึง 9 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 19,000 ล้านบาท

ซึ่งการเปิดตัวโครงการ Connoisseur ครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อ SC Asset และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาบ้านระดับบนอย่างต่อเนื่องทั้งการคิด การออกแบบ และพัฒนาด้วยความใส่ใจในทุกดีเทล

สอดรับกับทำเลพัฒนาการที่จะทวีคูณมูลค่าในอนาคต ตอบโจทย์ LUXURY RESIDENCE ใกล้แหล่ง ชอปปิ้ง สถานศึกษา สถานพยาบาล และการคมนาคมที่สะดวก

“การเจาะตลาดบ้านหรูไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะและมองหาบ้านที่มีความโดดเด่น ทั้งด้านทำเลที่ตั้ง การออกแบบ และฟังก์ชันการใช้งาน”

บ้านหรูโตไม่หยุด! SC ส่งแบรนด์ “Connoisseur” รับดีมานด์ทำเลทองพัฒนาการ

ขณะเดียวกัน ด้วยดีมานด์บ้านหรูที่ยังคงเติบโต SC Asset ยังเชื่อมั่นว่า ‘บ้านหรูยังไปต่อได้’ จึงยังเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเฉพาะที่มีกำลังซื้อสูงอย่างต่อเนื่อง

โครงการ Connoisseur นี้ประกอบด้วยคฤหาสน์หรู 3 ชั้น เพียง 20 ยูนิต บนเนื้อที่ 10 ไร่ ภายใต้แนวคิด “SC Asset Urban Luxury Collection รังสรรค์อย่างเชี่ยวชาญ ด้วยจิตวิญญาณวิจิตรบรรจง” ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจสไตล์ BEAUX-ARTS ศิลปะคลาสสิกร่วมสมัยของฝรั่งเศส

โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 80-160 ล้านบาท โครงการนี้ยังเน้นความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ด้วยการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง และนวัตกรรม Living Solutions ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในบ้านหรู 

ทำเลของโครงการยังเป็นจุดเด่นสำคัญ ด้วยการเชื่อมต่อทั้งถนนพัฒนาการและทองหล่อ รวมถึงความใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ ทำให้โครงการนี้เหมาะสำหรับผู้บริโภคกลุ่มลักชัวรีที่มองหาความเป็นส่วนตัวและการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายในเมือง

บ้านหรูโตไม่หยุด! SC ส่งแบรนด์ “Connoisseur” รับดีมานด์ทำเลทองพัฒนาการ

ด้านนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันโครงการคอนนาเซอร์ มียอดจองจากลูกค้าแล้วจำนวน 10 ยูนิต มูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท

โดยกลุ่มลูกค้าหลักของโครงการพบว่าส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีอายุน้อยกว่า 30 ปี เป็นทายาทเจ้าของธุรกิจ โรงแรม คลินิก โรงพยาบาล เซเลบริตี้ที่มีธุรกิจส่วนตัว ที่กำลังขยายครอบครัว

ด้านภาพรวมในปีนี้ ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ทรงตัว ในไตรมาสที่หนึ่งและไตรมาสที่สองค่อนข้างซบเซา แต่ยอดขายเริ่มฟื้นตัวดีขึ้นในไตรมาสที่สาม ซึ่งถือว่าดีกว่าปีที่แล้วในช่วงเวลาเดียวกันนี้ ทั้งนี้ คาดว่าจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในไตรมาสที่สี่ และสามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าที่ 2,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้