เปิดแล้ว 25ต.ค. "วัน แบงค็อก" 1.2แสนล้าน พลิกโฉมกรุงเทพฯ สู่ มหานครระดับโลก 

25 ต.ค. 2567 | 01:41 น.
อัปเดตล่าสุด :25 ต.ค. 2567 | 01:57 น.

เปิดแล้ว 25ต.ค. "วัน แบงค็อก"(ONE BANGKOK) 1.2แสนล้าน พลิกโฉมกรุงเทพฯสู่ มหานครระดับโลก  แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองภายใต้ธีม Let Our Hearts Beat as One

สร้างประวัติศาสตร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว วันที่25 ตุลาคม2567 สำหรับ วัน แบงค็อก (ONE BANGKOK)   โครงการอภิมหาโปรเจ็กต์ มิกซ์ยูส ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมูลค่า1.2แสนล้านบาท ทำเลหัวมุมถนนวิทยุ ตัดกับถนนพระราม4 จุดประกายแลนด์มาร์คใหม่ ศูนย์กลางธุรกิจสำคัญของประเทศ  

แหล่งรวมช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ศูนย์รวมของแหล่งงานอาคารสำนักงาน สีเขียวทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นพลังดึงดูดให้คนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตการทำงานได้ตลอดทั้งวัน ปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงย้ายสถานที่ทำงานมาอยู่ภายในโครงการ "วัน แบงค็อก"กันมาก ส่งผลให้ เกิดการเปลี่ยนแกนย่านแหล่งงานศูนย์กลางธุรกิจสู่ โกลบอล เดสติเนชั่น บนถนนพระราม4 แห่งนี้ 

วัน แบงค็อก

พัฒนาโดย บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้แนวคิด The Heart of Bangkok เมืองกลางใจ ที่ใช้ใจสร้าง พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของเมืองต้นแบบแห่งอนาคต ที่จะยกระดับกรุงเทพฯ ให้ก้าวสู่ความเป็นมหานครระดับโลก และเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้คนทั่วโลกต้องการมาเยือนอย่างแท้จริง

วัน แบงค็อก (ONE BANGKOK)  เปิดตัวภายใต้ธีม Let Our Hearts Beat as One หรือการที่ทุกหัวใจจะเต้นเป็นจังหวะเดียวกันที่จุดหมายใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเตรียมผนึกกำลังร่วมกับคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์พิเศษโดย Auditoire หนึ่งในทีมจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 และอีเวนต์ระดับโลกมากมายที่จะมารังสรรค์ไฮไลต์โชว์หนึ่งเดียวในโลกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

กิจกรรมวันเปิด วัน แบงค็อก  (ONE BANGKOK) มีไฮไลต์และกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • พบกับศิลปินระดับโลกที่จะมาร่วมรังสรรค์โชว์พิเศษอย่าง คาลัม สกอตต์ (Calum Scott) เจ้าของเพลงยอดนิยมอย่าง “You Are The Reason” และ “Dancing On My Own” และ ลอเรน ออลเรด (Loren Allred) นักร้องและนักแสดงชาวอเมริกัน เจ้าของเพลง “Never Enough” มาร่วมแสดงในโชว์สำคัญนี้
  • Red Carpet Celebrity ที่ยกขบวนศิลปิน นักแสดง และซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย มาเดินพรมแดงภายในงาน อาทิ ซันนี่ หยาง, นนกุล-ชานน, ดิว-จิรวรรตน์, ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ พร้อมด้วย The Voice of Celebration จัดเต็มคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปินไทย ทั้งปาล์มมี่, Slot Machine, 4EVE, โอ๊ต ปราโมทย์ และอีกมากมาย
  • มหกรรมคอนเสิร์ตจาก 25 ศิลปิน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ของทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม - 10 พฤศจิกายน 2567 ต่อเนื่องไปยังกิจกรรมส่งท้ายปี Onederlust Christmas และ The New Year Countdown ให้ทุกคนอิ่มเอมกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขในเทศกาลคริสต์มาส พร้อมนับถอยหลังสู่ปี 2025

 

   นอกจากนี้ หนึ่งในกิจกรรมไฮไลต์ในการเปิดตัว ONE BANGKOK นั่นคือ การจัดโชว์ Laser Mapping at One Bangkok ว่ากันว่าเป็นการทำ Laser Mapping ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมพื้นที่อาคารถึง 25,000 ตารางเมตร จากทั้งฝั่งถนนวิทยุและฝั่งถนนพระราม 4 โดยจะมีการโชว์ในช่วงค่ำระหว่างวันที่ 15-30 ตุลาคม

  • วันที่ 15-20 ตุลาคม 2567 พบการแสดงชุด “NEW SIGNAL”
  • วันที่ 21-30 ตุลาคม 2567 พบการแสดงชุด “NEW CHAPTER OF BANGKOK”

ONE BANGKOK ไปยังไง

          โดยปกติแล้วการเดินทางไปยัง ONE BANGKOK สามารถทำได้สะดวกสบาย ปัจจุบันเปิดให้บริการเฉพาะชั้น B1 ที่ออกจาก MRT สถานีลุมพินี เป็นทางเดินที่เชื่อมเข้าตึกได้เลย

 **** สำหรับใครที่จะมายังโครงการวันที่ 25 ตุลาคม 2567 แนะนำวิธีการเดินทาง ดังนี้

วิธีที่ 1 เดินทางด้วยรถไฟฟ้า ​

  • รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี ทางออก 1​
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต ทางออก 2 พร้อมรถ EV Shuttle Service ให้บริการบริเวณป้ายรถประจำทางหน้าตึกมหาทุน พลาซ่า ทุก ๆ 15 นาที ตั้งแต่เวลา 07.00-24.00 น.​ โดยรถ EV Shuttle Service จะจอดรับ-ส่งที่ วัน แบงค็อก ทั้งหมด 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 เดอะ สตอรี่ส์ ถนนวิทยุ​​ และจุดที่ 2 พาเหรด ถนนพระราม 4​

วิธีที่ 2 เดินทางด้วยรถแท็กซี่​

          มีบริการจุดขึ้น-ลงแท็กซี่ ตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. ​

          จุดที่ 1 พาเหรด ถนนพระราม 4​

          จุดที่ 2 เดอะ สตอรี่ส์ ถนนวิทยุ​