“วัน แบงค็อก” นับถอยหลัง  เปิด 25ต.ค. 67 ดัน พระราม4 แลนด์มาร์คระดับโลก  

21 ต.ค. 2567 | 06:44 น.
อัปเดตล่าสุด :21 ต.ค. 2567 | 07:34 น.

นับถอยหลัง 25ต.ค.67 เปิด“วัน แบงค็อก” บิ๊กโปรเจ็กต์มิกซ์ยูส ดันพระราม4 แลนด์มาร์คระดับโลก พร้อมโชว์ ศิลปินกว่า 500 ชีวิต และโปรโมชันร้อนแรงตลอดทั้งปี

 

นับถอยหลังเหลือเวลาอีกไม่กี่วัน“วัน แบงค็อก”อภิมหาโปรเจ็กต์ บนพื้นที่ 108ไร่ มูลค่า1.2แสนล้านบาท  พร้อมเปิดอาณาจักรให้ได้ยลโฉมอย่างเป็นทางการในวันที่25 ตุลาคม 2567

นับถอบหลังเปิด วัน แบงค็อก  25ต.ค.67

จุดพลุ "ถนนพระราม4" ยกระดับกลายแลนด์มาร์คระดับโลก แหล่งรวมช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ศูนย์รวมของแหล่งงานอาคารสำนักงาน สีเขียวทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นพลังดึงดูดให้คนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตการทำงานได้ตลอดทั้งวัน

ขณะปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงย้ายสถานที่ทำงานมาอยู่ภายในโครงการ "วัน แบงค็อก"กันมาก ส่งผลให้ เกิดการเปลี่ยนแกนย่านแหล่งงานศูนย์กลางธุรกิจสู่ โกลบอล เดสติเนชั่น บนถนนพระราม4 แห่งนี้ 

     

 

 

 

 

นับเป็นอีกหนึ่ง หมุดหมายใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ  และพลิกโฉม กรุงเทพฯเป็นมหานครระดับโลก  ซึ่งล่าสุดเตรียม ความพร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่กับพิธีเปิด สุดอลังการโชว์ระดับโลกบินตรงลัดฟ้าร่วมด้วยศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ ภายใต้ธีม "Let Our Hearts Beat as One" ส่งเสียงดังก้องไปทั่วโลก 

 

นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชันต่อเนื่องตลอดปีรวมงบประมาณทั้งหมดกว่า 1,200 ล้านบาท เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกคน

งาน "Let Our Hearts Beat as One"เปิดม่านการแสดงแสงเลเซอร์ แม๊บปิ้ง บนสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก (The World’s Largest Architectural Laser Mapping)พร้อมการฉายเลเซอร์สุดยิ่งใหญ่ ในคอนเซปต์ “New Signal” เนรมิตพื้นที่บนอาคารต่าง ๆ ในโครงการ วัน แบงค็อก ให้กลายเป็น "Canvas" ผืนใหญ่ ผสมผสานเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ล้ำสมัยกว่า 40 ตัวครอบคลุมพื้นที่กว่า 25,000 ตร.ม. เป็นต้น