ถ่ายทอดสด "แมนยูฯ vs เรนเจอร์ส" ดูบอลสดวันนี้ บอลปรีซีซั่นนัดที่ 2

20 ก.ค. 2567 | 10:06 น.
อัพเดตล่าสุด :20 ก.ค. 2567 | 17:33 น.

ตารางถ่ายทอดสด ดูบอลสดฟุตบอลอุ่นเครื่องวันนี้ 20 ก.ค. 67 Manchester United พบกับ Rangers กระชับมิตรและปรีซีซั่นนัดที่ 2 ของปีศาจแดง

เกาะติดตารางการแข่งขัน การถ่ายทอดสดเพื่อไม่พลาดรับชมการดูบอลสด ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดที่ 2 ของปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "เรนเจอร์ส" ที่สนาม Scottish Gas Murrayfield ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม

ถ่ายทอดสด \"แมนยูฯ vs เรนเจอร์ส\" ดูบอลสดวันนี้ บอลปรีซีซั่นนัดที่ 2

การแข่งขันนัดนี้ เป็นนัดที่ 2 ของแมนยูฯในนัดอุ่นเครื่องปีซีซั่นฤดูกาล 2024/2025 หลังจากเดินทางไปเยือนโรเซนบอร์กเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและเป็นโรเซนบอร์กเจ้าบ้านชนะ 1-0  ที

 

ซึ่งนัดนั้นแมนยูฯเต็มไปด้วยนักเตะเยาวชน ผู้เล่นจากอคาเดมี โดยมีทีมชุดใหญ่ที่ได้ลง เช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด, คาเซมิโร่ และจอนนี่ อีแวนส์ เอริค เทนฮาก ใช้วิธีการสลับผู้เล่นนอกสนามทั้งหมด 10 คนในครึ่งหลัง

ถ่ายทอดสด \"แมนยูฯ vs เรนเจอร์ส\" ดูบอลสดวันนี้ บอลปรีซีซั่นนัดที่ 2

การแข่งขันในวันนี้จะเป็นโอกาสที่แมนยูฯ จะส่งผู้เล่นลงสนามและสร้างความฟิตก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ โดย เทนฮาก คาดหวังว่า "สกอตต์ แม็คโทมิเนย์" จะกลับมาแคร์ริงตันในวันพุธ หลังจากการทำศึกยูโร 2024 กับสกอตแลนด์ และมิดฟิลด์คนนี้อาจมีส่วนร่วมในบ้านเกิดของเขาในวันเสาร์ในเกมพบกับเรนเจอร์ส

นอกจากนี้ ผู้เล่นอย่าง อังเดร โอนานา, แอนโทนี และเจดอน ซานโช ยังอยู่ที่สนามฝึกซ้อม อาจมีส่วนร่วมในการพบกับเรนเจอร์ส 

ส่วนนักเตะที่อยู่ในหน้าที่ระหว่างประเทศรวมถึงแชมป์โคปาอเมริกา อเลฮานโดร การ์นาโช และลิซานโดร มาร์ติเนซ ไม่คาดว่าจะกลับมาทันสำหรับสุดสัปดาห์นี้

ด้านเรนเจอร์ส "ฟิลิปป์ คลีเมนท์" พยายามเตรียมตัวผู้เล่นสำหรับการลุ้นแชมป์สกอตติชพรีเมียร์ชิพ อาจมีนักเตะหน้าใหม่ในทีมเจอร์ส โดยที่ฟูลแบ็กชาวบราซิล เจฟเต เป็นหนึ่งในผู้เซ็นสัญญาในฤดูร้อนนี้ หลังจากย้ายมาจากฟลูมิเนนเซ

ทั้งนี้ "เรนเจอร์ส" จบฤดูกาลก่อนที่อันดับ 2 ในการแข่งขันสกอตติชพรีเมียร์ชิพ แพ้ให้กับคู่แข่งจากกลาสโกว์ เซลติก ด้วยคะแนน 8แต้ม และก็สามารถคว้าแชมป์ลีกคัพ โดยเอาชนะอเบอร์ดีน 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศที่แฮมป์เดนพาร์ค

ส่วนผลงานในยุโรปเรนเจอร์สจบลงในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโรปาลีก เมื่อพวกเขาแพ้ให้กับเบนฟิกาด้วยคะแนนรวม 3-2

 

สถิติแมนยูฯ vs เรนเจอร์สพบกันครั้งก่อน

มีการแข่งขันอย่างเป็นทางการเพียง 4 ครั้ง การแข่งขันแรกคือในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในเดือนตุลาคม 2003 เมื่อฟิล เนวิลล์ทำประตูเดียวของเกมที่ไอบรอกซ์

อีกหนึ่งเดือนต่อมา ชัยชนะเป็นของแมนยู 3-0 ได้มาจากการยิงประตูของดิเอโก้ ฟอร์ลัน และการยิงสองประตูของรุด ฟาน นิสเตลรอย

7 ปีต่อมา ในการแข่งขัน UCL เสมอ 0-0 ในโอลแทรฟฟอร์ด และตามด้วยชัยชนะ 1-0 ในกลาสโกว์ จากการยิงจุดโทษในช่วงท้ายเกมของเวย์น รูนี่ย์

และนอกจากนี้ยังได้พบกันในเกมกระชับมิตร และแมนยูแพ้ 1-0 ในปี 1994 ซึ่งนัดนั้น เอริก คันโตน่าได้รับใบแดง


ช่องทางดูบอลสด 

  • เวลา 22.00 น. แมนยู vs เรนเจอรส์
  • ผ่านทางออนไลน์ MUTV , ManUtd.com และแอปพลิเคชันของ United
  • ผ่านทางออนไลน์ RangersTV
  • ผ่านทางทีวีและออนไลน์ Bein Sport

 

ผลบอลเรนเจอร์ส vs แมนยู

  • จบครึ่งแรก เรนเจอร์ส 0-1 แมนยูฯ / แมนยู นำจาก อามาด ดียาโล ยิงในนาทีที่ 39

 

ที่มาข้อมูล