"ทรู ดีแทค" รวมกิจการ 1 เดือน ส่องกิจกรรมทางตลาดให้สิทธิอะไรบ้าง

04 เม.ย. 2566 | 08:07 น.
อัพเดตล่าสุด :04 เม.ย. 2566 | 08:50 น.

“ทรู ดีแทค” ครบรอบรวมกิจการ 1 เดือน ส่องกิจกรรมทางการตลาดเปย์สิทธิพิเศษ ลูกค้า 55 ล้านราย ที่ผ่านมามีอะไรบ้างนอกจากแจกกาแฟ 1 ล้านแก้ว ตรวจสอบสิทธิพิเศษที่ให้กับลูกค้าดูรายละเอียดที่นี่

ทรู ดีแทค หลังประกาศรวมกิจการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 โดยใช้ชื่อใหม่ว่า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ถึงวันนี้ผ่านไปแล้วกว่า 1 เดือนที่ “ทรู ดีแทค” รวมกิจการ

 

 ล่าสุด “ทรู  ดีแทค” แจ้งความคืบหน้าหลังรวมกิจการแล้วให้สิทธิพิเศษอะไรกับลูกค้าบ้างตรวจสอบที่นี่

 

ทรู ดีแทค

  • 20 ล้านสิทธิ์ ได้รับแคมเปญ ดูฟรี ดื่มฟรี เน็ตฟรี รวมถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ ผ่านทรูไอดี และ ดีแทครีวอร์ด
  • 12 ล้านเลขหมาย ได้รับคุณภาพสัญญาญจากการให้บริการ roaming ระหว่างเครือข่ายทูรและดีแทค
  • 5 แสนราย ได้ใช้งานแพลตฟอร์มดิจิทัลของ ทรู ดีแทค
  • ลูกค้า ทรู ดีแทค รับสิทธิพิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์มากขึ้น ซึ่งมีจำนวนร้านค้าพาร์ทเนอร์มากขึ้นประมาณ 2 เท่าในไตรมาส 2 นี้
  • 25% เกมเมอร์หน้าใหม่เข้ามาใช้แพลตฟอร์ม GAMINGNATION

 

 

 

ทรู ดีแทค

สำหรับ ทรู ดีแทค มีจำนวนลูกค้าทั้งสิ้น 55 ล้านเลขหมาย แบ่งเป็น

  • ลูกค้าทรู จำนวน  33.8 ล้านเลขหมาย
  • ดีแทค 21.2 ล้านเลขหมาย

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วิสัยทัศน์ของ “ทรู คอร์ปอเรชั่น” คือการมุ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีโทรคมนาคม ที่จะเปลี่ยนผ่านวิถีชีวิตคนไทย และขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวสู่แถวหน้าของเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมเร่งสร้างโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลปลดล็อกประเทศสู่การเติบโตในระยะยาว เร่งขยายการให้บริการ 5G ครอบคลุมพื้นที่ 98% ในปี พ.ศ. 2569 ปูทางให้ประเทศไทยก้าวสู่ความเป็นผู้นำแนวหน้าในโลกดิจิทัลของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ทรู ดีแทค

ด้านนายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมา คือ หนึ่งเดือนที่ดีกว่าเมื่อมีกันและกัน เราเชื่อว่านี่คือหมุดหมายสำคัญของการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และมีนัยยะส่งผลดีต่อทั้งระบบนิเวศที่จะเพิ่มศักยภาพของประเทศไทยในระยะยาว

ลูกค้าทรูหรือดีแทคก็สามารถใช้สัญญาณคุณภาพที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นก้าวแรกในการพัฒนาคุณภาพอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนมือถือด้วยการ “โรมมิ่ง” สัญญาณข้ามโครงข่ายเพื่อใช้งาน 5G และ 4G บนคลื่น 2600 MHz  และ 700 MHz โดยลูกค้าดีแทคสามารถใช้งาน 5G บนคลื่น 2600 MHz และลูกค้าทรูสามารถใช้งาน 5G และ 4G บนคลื่น 700 MHz ซึ่งเปิดให้บริการแล้วทั้ง 77 จังหวัด

 

ที่มา: ทรู ดีแทค