“นิพนธ์”นำทีมเดินสายอ้อนขอคะแนนเสียงเลือก ปชป. ทั้งคน และ พรรคเบอร์ 26

13 เม.ย. 2566 | 07:57 น.
อัปเดตล่าสุด :13 เม.ย. 2566 | 08:04 น.

“นิพนธ์”นำทีมเดินสายสงขลาอ้อนขอคะแนนประชาชนให้ช่วยเหลือ “ประชาธิปัตย์” ทั้งส.ส.เขต และ ปชป.เบอร์ 26 ยันนโยบายพรคมุ่งสร้างคน สร้างครอบครัวให้อบอุ่น

วันที่ 13 เม.ย.66 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่ออกเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนชาวสงขลา เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 2 และ เขตเลือกตั้งที่ 3 พร้อมเป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนทั้ง 3 เขตเลือก 

                    “นิพนธ์”นำทีมเดินสายหาเสียง

ทั้งนี้ นายนิพนธ์ ได้เชิญชวนประชาชนเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ด้วย จะได้ นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  นายนิพนธ์ บุญญามณี และเลือกผู้แทนของพรรคประชาธิปัตย์ทุกเขต ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีบัตร 2 ใบคือ เลือกผู้แทนเขต กาเบอร์ 4 และ เลือกพรรคประชาธิปัตย์ กาเบอร์ 26  

นายนิพนธ์ กล่าวถึงนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ในยุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ โดยพรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญของการสร้างคน ตั้งแต่ให้เด็กเล็กได้ดื่มนมโรงเรียนฟรี เว้นเฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์ แต่ในรอบหน้านี้ พรรคจะให้เด็กดื่มนมโรงเรียนทุกวันทั้ง 365 วัน  

                           “นิพนธ์”นำทีมเดินสายหาเสียง

รวมถึงเงินกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) เพื่อให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสได้เข้าถึงการศึกษาเท่าเทียมกัน รวมถึงเรียนฟรี  ต่อไปพรรคปชป.มีนโยบายให้เรียนฟรีถึงระดับปริญญาตรี

พร้อมกันนี้ นายนิพนธ์ ได้อวยพรให้กับพี่น้องประชาชนในเทศกาลวันสงกรานต์ และเชิญชวนให้ทุกคนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เลือกพรรคประชาธิปัตย์ กาเบอร์ 26  และเลือกผู้แทนเขตของพรรคประชาธิปัตย์

                             “นิพนธ์”นำทีมเดินสายหาเสียง