“ชวน”วอนชาวเพชรบุรีเลือก“อลงกรณ์-กัมพล-อภิชาต”เบอร์ 7 ทั้ง 3 เขต 

12 เม.ย. 2566 | 04:20 น.
อัพเดตล่าสุด :12 เม.ย. 2566 | 04:34 น.

“ชวน”ห่วงคอร์รัปชันระบาดหนัก ชี้เป็นยุค “โกงปราบรัฐธรรมนูญ” ไม่ใช่ “รัฐธรรมนูญปราบโกง” วอนชาวเพชรบุรีส่งเสริมนักการเมืองสุจริต เลือก “อลงกรณ์-กัมพล-อภิชาต” เบอร์ 7 ทั้ง 3 เขต และ ปชป.เบอร์ 26

เช้าวันนี้ (12 เม.ย.66) นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดเพชรบุรี โดยสรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่วัดมหาธาตุวรวิหาร และรับพรจากท่านเจ้าอาวาส พระครูวาทีวรวัฒน์ 

                        “ชวน”วอนชาวเพชรบุรีเลือก ปชป.เบอร์ 7 ทั้ง 3 เขต

จากนั้นจึงเดินทักทายประขาชน และขึ้นรถแห่ พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 1 นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 3 นายอรรถพร พลบุตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และทีมงานพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ตระเวนในตลาดเทศบาลเมืองเพชรบุรี มีประชาชนให้การต้อนรับมอบดอกไม้พวงมาลัย ผลไม้ ข้าวแช่ ขนมหวานเมืองเพชร เป็นกำลังใจ

ตลอดเส้นทาง นายชวน ได้จอดรถกล่าวปราศรัยว่า สมัยที่เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยแรกพร้อมกับ นายอลงกรณ์ พลบุตร ได้รับเลือกเป็น ส.ส.เพชรบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ครั้งแรก ได้ส่งเสริมจังหวัดเพชรบุรี เป็นเขตส่งเสริมการลงทุนพิเศษ เขต 3 ทำให้มีการลงทุน มีการสร้างงาน สร้างอาชีพเกิดขึ้นอยากมากในเพชรบุรี 

                 “ชวน”วอนชาวเพชรบุรีเลือก ปชป.เบอร์ 7 ทั้ง 3 เขต

ตลอดจนการสร้างสะพานข้ามปากอ่าวบางตะบูน เกิดถนนคลองโคน-ชะอำ เป็นประโยชน์ต่อการเดินทาง และ การท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลเพชรบุรี ช่วยพัฒนาเศรษฐกิจนับแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงวันนี้ 

                             “ชวน”วอนชาวเพชรบุรีเลือก ปชป.เบอร์ 7 ทั้ง 3 เขต

นอกจากนี้ ยังช่วยเด็กไทยนับล้านคน ให้มีโอกาสทางการศึกษาด้วยกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ที่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ได้ริเริ่ม ในจำนวนนี้ มีลูกหลานเพชรบุรี กว่า3 หมื่นคนด้วย รวมทั้งการที่ตนได้ริเริ่มดำเนินการให้มีเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และ เด็กนักเรียนได้ดื่มนม และมีอาหารกลางวันรับประทาน

                     

นายชวน ยังได้แสดงความห่วงใยต่อปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่า รัฐธรรมนูญฉบับนี้เป็น “รัฐธรรมนูญปราบโกง”  แต่จริงๆ กลับเป็นยุค “โกงปราบรัฐธรรมนูญ” ซึ่งประชาชนร่วมแก้ไขปัญหาคอร์รัปชันได้ โดยสนับสนุนนักการเมืองที่สุจริต มีความซื่อสัตย์ จึงขอให้ช่วยเลือก “อลงกรณ์ พลบุตร เขต 1 - กัมพล สุภาแพ่ง เขต 2 - อภิชาติ สุภาแพ่ง เขต 3”เบอร์ 7 อดีต ส.ส.เพชรบุรีทั้ง 3 เขต และ พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

                           “ชวน”วอนชาวเพชรบุรีเลือก ปชป.เบอร์ 7 ทั้ง 3 เขต