ทิพยประกันภัย คว้ารางวัลยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน ตอกย้ำผู้นำประกันภัยไทย

24 ต.ค. 2567 | 08:10 น.

ทิพยประกันภัย คว้าสุดยอด 2 รางวัลทรงเกียรติจาก คปภ. อันดับหนึ่ง ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นเลิศในธุรกิจประกันวินาศภัยไทย

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1 และ รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัยดีเด่น  จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards 2024) ประจำปี 2567 โดยได้รับเกียรติจากนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานและมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้

ทิพยประกันภัย คว้ารางวัลยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน ตอกย้ำผู้นำประกันภัยไทย

 

รางวัลทั้ง 2 รางวัลถือเป็นเครื่องหมายยืนยันความเป็นผู้นำและคุณภาพของทีมงานทิพยประกันภัยในด้านการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพฐานะทางการเงินที่มั่นคงแข็งแกร่ง  มีธรรมาภิบาลที่ยอดเยี่ยม และความมุ่งมั่นในการพัฒนาพร้อมนำนวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัยมาใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคดิจิทัล รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของผู้บริหารและพนักงานทุกคน อีกทั้งยังเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของอุตสาหกรรมประกันภัยไทย

การได้รับรางวัลนี้เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการประกันวินาศภัย ที่ยังคงรักษามาตรฐานการดำเนินงานที่เป็นเลิศในทุกมิติ นอกจากนี้ ทิพยประกันภัยยังมีบทบาทสำคัญในการมีส่วนร่วมดูแลประชาชน สังคม เศรษฐกิจ และประเทศชาติซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายการการเติบโตที่ยั่งยืนในทุกมิติ งานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

 

ทิพยประกันภัย คว้ารางวัลยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน ตอกย้ำผู้นำประกันภัยไทย