“BOSS COFFEE” ชูสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง รุกตลาดกาแฟพร้อมดื่ม

10 มิ.ย. 2567 | 12:00 น.

สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เนื้อหอม BOSS COFFEE กาแฟพร้อมดื่มจากประเทศญี่ปุ่น จับมือมาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย เปิดแคมเปญ “BOSS COFFEE x ISHII” แจกฟรี 1 หมื่นขวด หวังสร้าง Brand Love

ฟุตบอล ถือเป็นกีฬาที่สร้างการมีส่วนร่วมจากประชาชนจำนวนมากได้เป็นอย่างดี ทำให้ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง (Sport marketing) เป็นกลยุทธ์สำคัญที่นักการตลาดหยิบมาใช้เพื่อสร้าง Brand Love ซึ่งจากรายงานของนีลเส็น พบว่า ผู้ชมกีฬามากกว่า 60% มีมุมมองเชิงบวกต่อผู้สนับสนุนแบรนด์และสามารถจดจำแบรนด์ได้ และ 55% พิจารณาและพร้อมที่จะซื้อสินค้าของผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬา

รายงานข่าวจากบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ส่ง BOSS COFFEE กาแฟพร้อมดื่มจากประเทศญี่ปุ่น นำกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง มาสร้างสีสันและการมีส่วนร่วมกับการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ด้วยการจับมือมาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย เปิดแคมเปญ “BOSS COFFEE x ISHII” ร่วมกิจกรรมส่งแรงเชียร์ทีมชาติไทยปะทะทีมชาติจีน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในวันที่ 6 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา

“BOSS COFFEE” ชูสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง รุกตลาดกาแฟพร้อมดื่ม

โค้ชอิชิอิได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเป็นโค้ชให้กับทีมชาติไทย เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด เช่นเดียวกับ BOSS COFFEE ซึ่งเป็นกาแฟพร้อมดื่มที่มีชื่อเสียงด้านความพิถีพิถันแบบญี่ปุ่น มีกระบวนการผลิตที่ให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟคุณภาพสูง พร้อมเทคนิคในการผลิตแบบ Flash Brew

“BOSS COFFEE” ชูสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง รุกตลาดกาแฟพร้อมดื่ม

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันจะทำให้ดีที่สุดในนัดเจอกับจีนครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นศึกสำคัญของทีมชาติไทย และโอกาสลุ้นไปฟุตบอลโลก พร้อมเตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อทีมและแฟนบอลชาวไทยทุกคน โค้ชอิชิอิ ให้สัมภาษณ์ว่า หนึ่งในเคล็ดลับของเขา คือ BOSS COFFEE เช่นเดียวกับ Harry Kane กองหน้าบาร์เยิร์น มิวนิก BOSS COFFEE จึงเป็นเครื่องดื่มข้างกายของโค้ชอิชิอิ และทีมชาติไทย และเพื่อร่วมเชียร์ทีมชาติไทย และโค้ชอิชิอิ ในการทำศึกครั้งนี้ BOSS COFFEE เป็นขอเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้โค้ชอิชิอิ พาทีมฟุตบอลไทยให้คว้าชัยชนะมาให้ได้ ผ่านแคมเปญ “BOSS COFFEE x ISHII” เพื่อส่งต่อ BOSS COFFEE จำนวน 10,000 ขวด ให้กับแฟนบอลไทยทั่วประเทศเพื่อเติมความสดชื่น พร้อมร่วมเชียร์ทีมชาติไทยให้เอาชนะทีมชาติจีนไปด้วยกัน

“BOSS COFFEE” ชูสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง รุกตลาดกาแฟพร้อมดื่ม

สำหรับแคมเปญ “BOSS COFFEE x ISHII” มีการแจก  BOSS COFFEE ฟรี! ทั้งหมด 10,000 ขวด ในวันที่ 4-6 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้มีผู้ร่วมส่งแรงเชียร์ให้โค้ชอิชิอิและทีมชาติไทยมากมาย พร้อมได้รับ BOSS COFFEE ให้ไปเติมความสดชื่น พร้อมเชียร์บอลนัดสำคัญทีมชาติไทยปะทะทีมชาติจีนอย่างสนุกสุดมันส์ไปด้วยกัน