มิสทิน ขยายตลาดอาเซียนร่วมโชว์ของในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024

14 มิ.ย. 2567 | 07:35 น.
อัพเดตล่าสุด :14 มิ.ย. 2567 | 07:38 น.

มิสทิน ขนทัพเครื่องสำอาง โชว์งาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 หวังขยายฐานลูกค้าอาเซียน ชูไฮไลท์นวัตกรรม "กันแดด" เจาะตลาดไวท์เทนนิ่ง

นายดนัย ดีโรจนวงศ์ ประธานกรรมการบริหารมิสทิน บริษัท มิสทิน จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามในประเทศไทย กล่าวว่า มิสทินเข้าร่วมเวทีงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าความงามระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยขนทัพเครื่องสำอาง พร้อมเปิดตัว "กันแดดนวัตกรรม" ที่คาดว่าจะสร้างแรงกระแสในตลาดได้อย่างแน่นอน

มิสทิน ขยายตลาดอาเซียนร่วมโชว์ของในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024

อาทิ ผลิตภัณฑ์กันแดดหมวกเหลืองตอบโจทย์สาย Activity กับกันแดดเนื้อน้ำนม SUN MILK เขย่าก่อนใช้  นวัตกรรมกันน้ำแบบ oil in water  ค่ากันแดด SPF 50+ PA+++ ส่วนผสมหลักเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่เป็นอันตรายต่อปะการัง 

ต่อมาแป้งฝุ่นอัดแข็งตัวใหม่ MISTINE VELVET FUSION PRESSED POWDER และTHAI LATTE LIP SERIES ใหม่ รุ่นโฮโลแกรม การเข้าร่วมงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นของมิสทินในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยและภูมิภาคอาเซียน 

มิสทิน ขยายตลาดอาเซียนร่วมโชว์ของในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024

โดยในงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024 มีผู้ผลิตสินค้าและนวัตกรรมเกี่ยวกับความงามร่วมงานมากกว่า 1,500 แบรนด์ และผู้เยี่ยมชมงานจาก 60 ประเทศทั่วโลก  อาทิ อาร์เจนตินา, ออสเตรเลีย, จีน, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, โปรตุเกส, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม ขณะเดียวกันภายในงานยังมีพาวิลเลียนจัดแสดงสินค้าอีก 4 ประเทศ ได้แก่ จีน อิตาลี เกาหลีใต้ และไทย เข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์และสร้างสีสันให้กับผู้เข้าชมงาน รวมถึงโซนที่ตอบโจทย์กลุ่มการผลิตทั้งอย่างโซน Supply Chain ที่ประกอบด้วยสินค้ากลุ่ม OEM&ODM, เครื่องจักรและอุปกรณ์, วัตถุดิบและส่วนผสม
และบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น