ตลาดความงามโตแรง เซ็นทรัลชิดลม ทุ่ม 4,000 ล้าน เปิดตัว “Beauty Galerie”

29 ส.ค. 2567 | 11:00 น.
อัพเดตล่าสุด :29 ส.ค. 2567 | 11:04 น.

ตลาดความงามโตแรง เซ็นทรัลชิดลม ทุ่มงบ 4,000 ล้านบาท เปิดตัว “Beauty Galerie” โฉมใหม่ หวังดันยอดขายเติบโต 35% ภายในสิ้นปี

นางสาวณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่ในการพลิกโฉมเซ็นทรัลชิดลม ล่าสุดบริษัทได้เผยโฉมใหม่ “Beauty Galerie” (บิวตี้ แกเลอรี) เซ็นทรัลชิดลม เดสติเนชันที่รวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการความงาม ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบของลูกค้าชาวไทยและต่างชาติทุกเจเนอเรชัน บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. 

ด้วยดีไซน์คอนเซปต์ “Garden of Roses” พื้นหินเทอร์ราซโซ่สีชมพู นอกจากนี้ เปิดตัวครั้งแรกในไทยกับ “NISA AI Beauty Advisor” บริการให้คำแนะนำความงามเฉพาะบุคคลผ่าน HOLOVUE Interactive Holographic Display 

นางสาวณัฐธีรา บุญศรี

ความสำเร็จของโซน ‘Beauty Galerie’ เติบโตสะท้อนผ่านยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมที่ถือเป็นแฟลกชิป สโตร์ที่มียอดขายสูงสุด และมีจุดแข็งหลายด้าน ทั้งความ Loyalty ของลูกค้าที่มีอย่างเหนียวแน่น แบรนด์ที่มีเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล สินค้า Exclusive Collection 

"เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าและเพิ่มขีดความสามารถของการมอบความสุขให้ลูกค้าได้มากขึ้น จึงทุ่มงบกว่า 4,000 ล้านบาทในการเปิดเซ็นทรัลชิดลมและเผยโฉมใหม่ Beauty Galerie ห้างเซ็นทรัลชิดลมอย่างเป็นทางการ"

ตลาดความงามโตแรง เซ็นทรัลชิดลม ทุ่ม 4,000 ล้าน เปิดตัว “Beauty Galerie”

โดยมีหัวใจสำคัญคือ “Customer-Centric Service Excellence” ที่ให้ความสำคัญกับ Deep Personalization และ Solution Base Advisor ที่เข้าใจและสามารถตอบโจทย์ความต้องการแบบหลากหลายของลูกค้า พร้อมสร้างยอดขายเติบโต 35%

4 กลยุทธ์ Beauty Galerie ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้แก่

1.Best Beauty Destination for 77 Years : แผนกบิวตี้ของเซ็นทรัลชิดลมเป็นจุดหมายปลายทางความงามอันดับหนึ่งของไทย ที่สร้างชื่อเสียงมายาวนานและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ครองใจลูกค้ามายาวนานกว่า 77 ปี

2.Global Standard of Beauty : โฉมใหม่ของ Beauty Galerie ร่วมมือกับทีมงานสถาปนิกชั้นระดับโลก พร้อมผลิตภัณฑ์ความงามจากทั่วทุกมุมโลก

3.Best Shopping Experiences : มอบประสบการณ์ช้อปปิ้ง ด้วยผลิตภัณฑ์กว่า 150 แบรนด์ 

4.Customer-Centric Beauty Community "สร้างการมีส่วนร่วมผ่านการจัดงาน Central Beauty Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้มีการโหวตจากลูกค้ากว่า 150,000 คน และเพิ่มรางวัลใหม่ 2 หมวด

ตลาดความงามโตแรง เซ็นทรัลชิดลม ทุ่ม 4,000 ล้าน เปิดตัว “Beauty Galerie”

ไฮไลท์สำคัญ Beauty Galerie แห่งใหม่ ได้แก่

  • เทคโนโลยี AI “NISA AI Beauty Advisor” ช่วยให้ลูกค้าได้รับคำแนะนำผลิตภัณฑ์ความงามที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคล ผ่านหน้าจอโฮโลแกรม
  • งาน Central Beauty Awards 2024 ประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมประจำปี โดยมีการโหวตจากลูกค้าทั่วประเทศ
  • บูทีคสุดหรูจากแบรนด์ดัง อาทิ Dior, Chanel, La Mer, และ Gucci
  • โซนสกินแคร์และน้ำหอมที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
  • บริการส่วนตัว เช่น การสลักชื่อบนผลิตภัณฑ์