"บอสพอล" The iCon Group พร้อมให้ข้อมูลกระบวนการยุติธรรม

12 ต.ค. 2567 | 04:44 น.
อัปเดตล่าสุด :12 ต.ค. 2567 | 04:44 น.

“บอสพอล” แห่ง The iCon Group เคลื่อนไหว ประกาศเตรียมข้อมูล เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม พร้อมจัดตั้งศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการทำธุรกิจ

ความเคลื่อนไหวล่าสุด "บอสพอล” นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล  ซีอีโอ ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group) หลังจากมีการร้องเรียนให้ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ตรวจสอบ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เข้าข่ายกระทำความผิดหรือไม่นั้น

\"บอสพอล\" The iCon Group พร้อมให้ข้อมูลกระบวนการยุติธรรม
 

วันนี้ (12 ต.ค.) นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อาณาจักรธุรกิจออนไลน์ ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group)ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

นายวรัตน์ระบุว่า ขออัปเดตให้ทุกท่านทราบครับ

  1. ทางบริษัทได้เตรียมข้อมูล พยานหลักฐาน พร้อมที่จะให้ข้อมูลแก่กระบวนการยุติธรรมเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของการดำเนินธุรกิจแล้ว
  2. ทางบริษัทจะจัดตั้งศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการทำธุรกิจ (ไม่เกี่ยวกับผลทางคดีข้อ 1) โดยจัดตั้งเพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งระหว่างนี้อยู่ในการกำหนดทิศทางการเยียวยา โดยทางบริษัทจะขอให้บุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือ เข้ามาร่วมหารือทิศทางการเยียวยานี้ด้วย

ทั้งนี้ ประเด็นที่สังคมให้ความสนใจในขณะนี้คือ กรณีธุรกิจของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่มีผู้เสียหายออกมาร้องเรียน อ้างว่า ถูกหลอกลงทุนจนสูญเงินจำนวนมาก

ขณะที่เรื่องนี้ได้ถูกโยงไปยังเหล่าศิลปิน ดาราดังหลายคน ที่มีภาพปรากฏลงบนสื่อโฆษณาบริษัทขายตรงที่เป็นข่าว ดาราหลายคนมีการเข้าทำธุรกิจ ออกปากพูดบนเวทีใหญ่โต เรียกตัวเองว่า "บอส" หรือตำแหน่งผู้บริหารใหญ่ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group)