Bar B Q Plaza ชู “GON กระทะ” ความอร่อยแบบไทยๆ สู่ Soft Power

21 ต.ค. 2566 | 08:29 น.
อัพเดตล่าสุด :21 ต.ค. 2566 | 09:05 น.

บาร์บีคิวพลาซ่า ชู THAItertainment ผ่าน GON กระทะ เพิ่มประสบการณ์ความสนุกและจัดจ้านไปกับปิ้งย่างแบบไทยๆ ผลักดันอุตสาหกรรมอาหารไทยสู่ Soft Power

ปัจจุบันเมื่อพูดถึง "หมูกระทะ" มีหลากหลายแบรนด์ที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาและกลายเป็นที่นิยมมากทั้งในหมู่ลูกค้าไทยและลูกค้าต่างชาติ เมื่อมาเยือนประเทศไทย จนนับได้ว่าเป็นหนึ่งสิ่งที่กลายเป็น Soft Power สำหรับชาวไทย

หมูกระทะเป็นมากกว่าอาหาร แต่คือความครบรสชาติทั้งอาหารและบรรยากาศความสนุกในการกินด้วยกันเป็นกลุ่ม

ซึ่ง “บาร์บีคิวพลาซ่า” ได้นำส่วนผสมและความบันเทิงต่างๆ ของหมูกระทะมาถ่ายทอดในแบบฉบับของตนเอง เป็น “GON กระทะ รวมดาวบันเทิงรส” ชุดอาหารใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ THAItertainment ความสนุกแบบไทยๆ ให้บันเทิงทุกสัมผัส โดยเปิดตัวทีเซอร์ไปก่อนหน้านี้ ที่เจ้า GON พาสำรวจลงพื้นที่ตามแหล่งหมูกระทะต่างๆ และการทำโฆษณาแบบดั้งเดิมตามฉบับคนไทยที่แปะประกาศขายตรงตามเสาไฟฟ้าริมถนน

เจ้า GON พาสำรวจลงพื้นที่ตามแหล่งหมูกระทะต่างๆ

ฟู้ดแพชชั่น ยกระดับอาหารไทยให้เป็น Soft Power
รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า หมูกระทะคือรสชาติที่คนไทยคุ้นเคยและชื่นชอบมาโดยตลอด ประกอบกับความสนุกหน้าเตา เมื่อได้กินของอร่อยที่ถูกปาก และใช้เวลาอยู่กับคนตรงหน้าที่ถูกใจ ซึ่งตรงกับสิ่งที่แบรนด์พยายามจะสื่อสารมาตลอด และอีกเป้าหมายที่สำคัญ ด้วยความที่เราเป็นแบรนด์คนไทย เราจึงอยากยกระดับอาหารไทยให้เป็น Soft Power ผนวกความเป็นไทยเข้าไว้ด้วย คือ คนไทยรักความสนุก สุขง่ายๆ ไม่ต้องไว้เชิงกัน หรือ THAItertainment 

THAItertainment ความสนุกแบบไทยๆ ให้บันเทิงทุกสัมผัส

ดังนั้น แคมเปญนี้จึงมัดรวมความสนุกตั้งแต่โมเม้นท์การกินให้ลูกค้าบันเทิงรสไปกับประสบการณ์ใหม่ของหมูกระทะ ที่มาพร้อมกับ 2 น้ำจิ้มสูตรเด็ดสไตล์ไทย บันเทิงลิ้นไปกับกิจกรรม Challenge ที่ดึงเอาความขี้เล่นของคนไทยจากหลายๆ ภาคมาไว้ด้วยกัน และการบันเทิงเสิร์ฟจากพนักงานที่มีใจรักบริการ พร้อมส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหาร 

GON กระทะ รวมดาวบันเทิงรส

 

สุดท้ายนี้ เราคาดหวังว่าความสนุกระดับประเทศครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงกระเพื่อมสำคัญ ที่ส่งไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปี รวมถึงขยายผลต่อไปยังภาคเศรษฐกิจของไทยในช่วงไตรมาสสุดท้ายด้วย