ด่วน! ไฟไหม้รถบัส บนถนนวิภาวดีรังสิต นักเรียนบาดเจ็บ-เสียชีวิต

01 ต.ค. 2567 | 06:11 น.
อัพเดตล่าสุด :01 ต.ค. 2567 | 08:14 น.

ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัส บนถนนวิภาวดีรังสิต ตรงข้ามพหลโยธิน 72 เบื้องต้นได้รับแจ้งว่า มีนักเรียนบาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 1 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบัสโดยสารนักเรียนบนถนนวิภาวดีรังสิต ตรงข้ามพหลโยธิน 72

เบื้องต้นรับแจ้งว่าเป็นรถของโรงเรียนวัด เขาพระยา จ.อุทัยธานี จำนวนครูและนักเรียนบนรถ 42 คน กำลังพานักเรียนไปทัศนศึกษา เจ้าหน้าที่ระงับเหตุเพลิงสงบ รายละเอียดเพิ่มเติมระหว่างตรวจสอบ

ไฟไหม้รถบัส

เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดถนนวิภาวดีขาเข้าทั้งช่องเลนทางด่วนและคู่ขนานถาวร เจ้าหน้าที่กู้ภัย รับแจ้งเบื้องต้น สามารถอพยพลงมาได้ 19 ราย บาดเจ็บนำส่งรพ.แล้ว 6 ราย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งในจำนวนนี้มีเด็กด้วย แต่ยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด

ไฟไหม้รถบัสนักเรียน

 

ขณะที่ การจราจร ถ.วิภาวีรังสิตขาเข้า ขณะนี้ได้มีการปิดจราจรทั้งช่องเลนส์ด่วนและคู่ขนานถาวร เพื่อให้การช่วยเหลือ นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

ด่วน! ไฟไหม้รถบัส บนถนนวิภาวดีรังสิต นักเรียนบาดเจ็บ-เสียชีวิต

ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ด่วน! ไฟไหม้รถบัส บนถนนวิภาวดีรังสิต นักเรียนบาดเจ็บ-เสียชีวิต

 

จากนั้น นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตสส.อุทัยธานี และอดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ โพสต์ Facebook แจ้งว่า ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ไปทัศนศึกษาที่ประสบเหตุ ต้องการความช่วยเหลือ หรือจะเดินทางเข้ากรุงเทพ ติดต่อ โทร 064-4244455 และ 090-4628951 

เวลา 15.00 น. นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางโรงพยาบาบแพทย์รังสิต เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากยกเลิกภารกิจทั้งหมดในช่วงบ่าย