"ประวิตร" ควง "ธรรมนัส" ทำพิธีสืบชะตาทำนายดวง

01 ส.ค. 2566 | 08:32 น.
อัพเดตล่าสุด :01 ส.ค. 2566 | 10:07 น.

"ประวิตร" ควง "ธรรมนัส" ทำพิธีสืบชะตาทำนายดวง โดย "ปู่มหามุนี" ทำพิธีให้ แถมมอบเครื่องรางเสริมความปัง ลุ้นเป็นนายกฯ คนที่ 30 หรือไม่

สนั่นโซเชียล เมื่อ "ปู่มหามุนี" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค มหามุนี อริยดาบสเผยให้เห็นภาพบรรยากาศงาน พุทธาภิเษก เเต่ที่หลายคนจับตามองก็คือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เเละ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ  ได้ไปร่วมพิธีด้วย เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

งานนี้ได้ พล.อ.ประวิตร ได้เป็นประธานเปิดงาน นอกจากจะไปร่วมพิธีแล้ว "ปู่มหามุนี" ยังได้ทำพิธีสืบชะตา ให้ทั้งคู่อีกด้วย พล.อ.ประวิตร เเละ ร้อยเอกธรรมนัส อีกด้วย 

\"ประวิตร\" ควง \"ธรรมนัส\" ทำพิธีสืบชะตาทำนายดวง

เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊ค ปู่มหามุนี  ยังมีการไลฟ์สดในช่วงการทำ พิธีสืบชะตาทำนายดวงชะตาซึ่งทั้งคู่ได้เข้าร่วมพิธี "ปู่มหามุนี" ได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า "พระภิกษุ..ปัญจภัทรมัญจาคีรี..ร่วมพิธีสืบชะตาทำนายดวงชะตาคุณโยมประวิตรวงษ์สุวรรณ นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จริงหรือไม่ ?"  งานนี้ทำเอาชาวโซเซี่ยลเข้ามาแสดงความคิดเห็นถล่มทลาย มียอดแชร์ไปเกือบ 1 พันแชร์  

 

 

สำหรับ  "ปู่มหามุนี" เป็นเจ้าของสำนักสักยันต์ปู่มหามุนี และอาจารย์ด้านสายไสยศาสตร์ ที่เคยมีประเด็นกับหมอปลา โดยในช่วงปี 2564 ปู่มหามุนีได้ประกาศบวชเพื่อทดแทนคุณครูบาอาจารย์ และขออุทิศส่วนกุศลให้น้องชมพู่ 

 

ข้อมูล : คมชัดลึก