AIS คว้า 3 รางวัล จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน สะท้อนความเชื่อมั่นจากนักลงทุนไทย

30 ก.ย. 2567 | 11:21 น.
อัพเดตล่าสุด :30 ก.ย. 2567 | 11:29 น.

AIS คว้า 3 รางวัล จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน สะท้อนความเชื่อมั่นจากนักลงทุนไทย ในเวที IAA Awards for Listed Companies 2024 ต่อเนื่องปีที่ 4

AIS ยืนหนึ่งในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในทุกมิติ คว้ารางวัลจากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ในการประกาศผล IAA Awards for Listed Companies 2024 ถึง 3 รางวัลใหญ่ ในหมวดอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและสื่อสาร ได้แก่ รางวัล CEO ยอดเยี่ยม, รางวัล CFO ยอดเยี่ยม และรางวัล IR ยอดเยี่ยม ต่อเนื่องปีที่ 4 สะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นที่ได้รับจากนักวิเคราะห์ ผู้จัดการกองทุนและนักลงทุนไทย

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า “การได้รับรางวัลจากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS ในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับทุก Stakeholder โดยเฉพาะนักวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์ นักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และผู้ลงทุนสถาบัน ที่ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อส่งต่อข้อมูลที่ครบถ้วนและถูกต้องไปยังสาธารณชน โดยทั้ง 3 รางวัลที่ AIS ได้รับในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้พวกเราชาว AIS ทุ่มเทการทำงาน เพื่อยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศให้มีความแข็งแรงและสร้างการเติบโตให้กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกมิติต่อไป”

ในปี 2567 นี้ AIS ยังคงได้รับ 3 รางวัลใหญ่ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและสื่อสาร ประกอบด้วย รางวัล CEO ยอดเยี่ยม ที่มอบให้แก่ผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะด้านนวัตกรรมและการบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์ สะท้อนถึงการเป็นผู้นำที่สร้างการเปลี่ยนแปลงและมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าและผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืน

รางวัล CFO ยอดเยี่ยม ที่แน่นอนว่า AIS ยังคงสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งด้วยการวางนโยบายและบริหารจัดการด้านการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีการจัดการความเสี่ยงที่รอบคอบ โปร่งใส มีความโดดเด่นในการวางแผนและจัดการการเงินเพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างมั่นคง พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน ตลอดจนสามารถนำองค์กรผ่านความท้าทายในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

และรางวัล IR ยอดเยี่ยม มอบให้กับทีมงานนักลงทุนสัมพันธ์ที่มีการสื่อสารที่โปร่งใสและเชิงรุกกับนักลงทุน โดยให้ข้อมูลที่ครบถ้วน ทันเวลา และสม่ำเสมอ สนับสนุนให้นักลงทุนมีมุมมองที่นำไปสู่โอกาสที่หลากหลาย

เกี่ยวกับ AIS 

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ที่พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจ ด้วยฐานลูกค้ารวมกว่า 50.6 ล้านราย ได้แก่ ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ บนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ด้วยคลื่นความถี่มากที่สุดรวม 1460 MHz ที่มีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 45.7 ล้านเลขหมาย, ธุรกิจอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS 3BB FIBRE3 ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 4.9 ล้านราย, ธุรกิจบริการลูกค้าองค์กร และธุรกิจบริการดิจิทัล  ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์สู่องค์กรโทรคมนาคมเทคโนโลยีอัจฉริยะ Cognitive Tech-Co สนับสนุนความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจดิจิทัลและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย พบกับเราได้ที่ www.ais.th (ข้อมูล ณ มิถุนายน 2567)