"วีบียอนด์" จับมือ "พรพระนคร" เสริมแกร่งธุรกิจ Broker Construction

26 ก.ค. 2567 | 05:19 น.
อัพเดตล่าสุด :26 ก.ค. 2567 | 05:43 น.

วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ ผนึกกำลัง พรพระนคร ผู้นำด้านงานรับเหมาก่อสร้าง ลงนาม MOU ยกระดับธุรกิจ Broker Construction ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายแบบก้าวกระโดดในปี 2567

จากโอกาสทางธุรกิจที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในงานจัดหาผู้รับเหมาก่อสร้างและงานก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดและเป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานสากล บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดย Business Unit "VB Home Service" ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) กับบริษัท พรพระนคร จำกัด ยักษ์ใหญ่วงการก่อสร้างที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจ Broker Construction

"VB Home Service" เป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านกับผู้รับเหมาก่อสร้างมืออาชีพ จะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือนี้ในการเพิ่มยอดขายด้าน Broker Construction และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกระดับ

นายวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ปี 2567 ที่มุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรในรูปแบบของความร่วมมือทางธุรกิจ (Strategic Partner) เพื่อขยายขอบเขตการดำเนินงานและสร้างรายได้ในระยะยาว

จากความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ทั้งสองบริษัทใช้จุดแข็งที่มีอยู่ในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจอย่างยั่งยืนร่วมกัน โดยตั้งเป้าหมายการเติบโตของยอดขายแบบก้าวกระโดดในปีนี้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่ายและลูกค้าในระยะยาว

นายวรเดช รุกขพันธุ์ และ นายสันติ เหมศิริวัฒนา

ทั้งนี้ ได้ร่วมลงนามโดยมี นายสันติ เหมศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรพระนคร จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านงานรับเหมาก่อสร้าง มีผลงานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่กว่า 100 โครงการทั่วประเทศ ตั้งแต่ระดับ City Condo จนถึงระดับ Super Luxury ที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ "VB Home Service" ในการให้บริการลูกค้า