แสนสิริทุ่ม 4,000 ล้าน เปิด 4 โครงการใหม่ในภูเก็ต พร้อมเปิด "The Society"

21 ส.ค. 2567 | 08:08 น.
อัพเดตล่าสุด :21 ส.ค. 2567 | 08:22 น.

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าลงทุนในภูเก็ต เตรียมเปิด 4 โครงการใหม่มูลค่ารวมเกือบ 4,000 ล้านบาท รับไฮซีซั่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต พร้อมเปิดตัว "The Society" ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ต

นายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภูเก็ตได้กลายเป็นตลาดระดับพันล้านดอลลาร์ เทียบเคียงกับเมืองท่องเที่ยวระดับแนวหน้าอย่างไมอามี่และดูไบ

จากรายงานของซีไนน์ โฮเทลเวิร์กส์ ระบุว่าภูเก็ตครองแชมป์ตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือ Branded Residences มูลค่าสูงกว่า 2.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 80,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่อง

สะท้อนจากการขยายตัวของการท่องเที่ยวประกอบกับความมั่นใจในศักยภาพของภูเก็ต ส่งผลให้เกิดการพัฒนาโครงการ Branded Residences ระดับหรูจำนวนมาก และคาดว่าในอนาคตยังมีแบรนด์นอกเหนือจากวงการโรงแรมเข้ามาผสมผสานด้วย

โดยแสนสิริให้ความสำคัญกับภูเก็ตในฐานะหนึ่งใน Strategic Location ที่สำคัญ ด้วยประสบการณ์การพัฒนาโครงการในภูเก็ตมากว่า 13 ปี ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 22 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 22,600 ล้านบาท

ทั้งนี้ เพื่อรองรับการเติบโตจากการเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ในภูเก็ต แสนสิริ ได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยการลงทุนมูลค่ารวมเกือบ 4,000 ล้านบาท กับแผนการเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ได้แก่

"The TALES" (เดอะเทลส์) แบรนด์ลักซ์ชัวรีพูลวิลล่าแห่งแรกจากแสนสิริ เตรียมเปิด 2 โครงการในย่านบางเทา-เชิงทะเล ระดับราคา 30-50 ล้านบาท พร้อม Villa Management จากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ นำร่องเปิดให้บริการครั้งแรกที่ภูเก็ต เปิดขายเดือนตุลาคมนี้

"CANVAS Cherngtalay" (แคนวาส เชิงทะเล) คอนโดมิเนียมแห่งแรกในโซนเชิงทะเล บนทำเลที่สมบูรณ์แบบ Prime area ในโซนเชิงทะเล (Laguna zone) ภายใต้แนวคิด OASIS แห่งโซนเชิงทะเลรวมทั้งยังมีความโดดเด่นในการเดินทางเชื่อมทำเลอื่นๆ ของภูเก็ตได้สะดวก

แคนวาส รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และเป็นทำเลที่มีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าสูงถึง 8-12% ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท เปิดขาย 24-26 ตุลาคมนี้ 

"สราญสิริ เกาะแก้ว รีทรีต" บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น 4 ห้องนอน พร้อมสวนส่วนกลาง คลับเฮาส์ ฟิตเนส พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 และ Digital Fence ใกล้โรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต และนับเป็นอีกหนึ่งทำเลการลงทุนของเกาะภูเก็ต โดยมีอัตราการการเช่าซื้อสูง ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท เปิดขายเดือนพฤศจิกายนนี้

และโครงการที่ 4 ที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด

อุทัย อุทัยแสงสุข นอกจากนี้ แสนสิริยังเตรียมเปิดตัว "The Society" ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ต รวบรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำไว้ในที่เดียว ทั้งร้านอาหารสเปน "Vamos" กาแฟแบรนด์ดัง "BEANS Roaster" พร้อมห้องตัวอย่างโครงการ CANVAS Cherngtalay และ The TALES พร้อมกิจกรรมตลอดทั้งปี 

ซึ่งจะนับเป็นฮับในภูมิภาคที่พร้อมดูแลและให้บริการลูกค้าในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มลูกค้าไทยหรือชาวต่างชาติ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้

“แสนสิริมั่นใจว่า ทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี จากความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ ที่ผู้บริโภคให้ความมั่นใจสูงสุดในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย กับรางวัลใหญ่แห่งปี Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศในทุกเซ็กเมนต์ 

ยิ่งไปกว่านั้นยังรักษามาตรฐานการครีเอทผลงานบนโซเชียลมีเดียที่โดดเด่น รักษาตำแหน่ง No. 1 Thailand Social Awards คะแนนสูงสุดในกลุ่มอสังหาฯ ในรอบ 6 เดือนแรกของปีไว้ได้อีกด้วย” นายอุทัย กล่าว