“ทยา ทีปสุวรรณ” พลิกที่ดิน1,400ไร่  ชลบุรี ปั้น เมืองแห่งคุณภาพชีวิตยั่งยืน

13 ก.ย. 2567 | 07:01 น.
อัพเดตล่าสุด :13 ก.ย. 2567 | 07:47 น.

“ทยา ทีปสุวรรณ” พลิกที่ดิน1,400ไร่ เขาไม้แก้ว ชลบุรี ปั้น Wisdom First Residence ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’ บุกตลาดบ้านหรู คืนสมดุลพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตให้สมบูรณ์แบบไม่เหมือนใคร

 

บริษัท วิสดอม พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Wisdom Valley มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน เปิดตัวโครงการ Wisdom First Residence บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายแต่ยังใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ภายในโครงการ Wisdom Valley บนทำเลศักยภาพ เขาไม้แก้ว จังหวัดชลบุรี กลางผืนป่าในหุบเขาบนพื้นที่กว่า 1,400 ไร่ 

มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด  ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’ สร้างขึ้นตอบโจทย์ความต้องการการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ 3 ด้าน Live – Learn - Lifestyle เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสมดุลให้ชีวิตแบบยั่งยืนอย่างแท้จริง 

 

 

นางทยา ทีปสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิสดอม พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันการเติบโตของสังคมเมืองและเศรษฐกิจทำให้ชีวิตเร่งรีบ แข่งกับเวลา ซึ่งตอบโจทย์เป้าหมายด้านความมั่นคง

แต่ในอีกด้านหนึ่งคุณภาพชีวิตที่สมดุลกับการใช้เวลากับครอบครัวอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเติมเต็มและชาร์จพลังให้ชีวิตอีกครั้ง ซึ่งการบาลานซ์ทั้งสองด้านคือจุดที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตมีความยั่งยืนขึ้น  Wisdom Valley ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด

‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’ เพื่อให้เป็นพื้นที่ที่คืนช่วงเวลาและความสมดุลให้กับชีวิต โดยนำผู้คนมาอยู่ใกล้ธรรมชาติ มีความสุขกับการใช้ชีวิตได้เต็มที่กับกิจกรรมไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบ บนโลเคชั่นที่เดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพ ไม่ไกลจากเมืองสำคัญ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดโครงการ Wisdom Valley ตามแนวทางที่ต้องการเติมเต็มการใช้ชีวิตทุกมิติ และมอบประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงการสร้างจุดเด่นที่แตกต่างเหนือคู่แข่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์ 

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว Wisdom First Residence บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาบ้านพักใกล้กรุงเทพ ใกล้สถานศึกษา และใกล้ชิดธรรมชาติ

นอกจากนี้ ดีมานด์ตลาดบ้านระดับลักชัวรี ในจังหวัดชลบุรีมีสัญญาณการขยายตัวต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เพราะลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มมีกำลังซื้อสูงที่มองหาอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพ

ประกอบกับดีมานด์ตลาดต่างชาติยังคงสูง อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่อยู่พื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ทำให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยของประชากรจริงและประชากรแฝงอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ Wisdom First Residence เป็นโครงการบ้านระดับลักชัวรีที่มีคุณภาพสูง (High Quality) รวมทั้งสิ้น 300 ยูนิต มูลค่าทั้งโครงการ 10,000 ล้านบาท

โดยปี 2567 เปิดตัวเฟสแรกจำนวน 47 ยูนิต บนพื้นที่ 28 ไร่ และพื้นที่ Clubhouse อีกกว่า 22 ไร่ มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท มุ่งเน้นให้ความสำคัญทั้งเรื่องดีไซน์ที่ทันสมัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิต  โดยมีดีไซน์บ้านให้เข้ากับธรรมชาติในสไตล์ Mid Century จากฝีมือการออกแบบของบริษัท A49  โดยใช้วัสดุธรรมชาติ เน้นหลังคาสูง

เพื่อเพิ่มพื้นที่ของบ้านให้อยู่สบาย รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่สีเขียว และออกแบบให้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว เช่น รองรับการติดตั้งลิฟท์ และการใช้ Wheelchair, บ้าน

ทุกหลังติดตั้งจุดชาร์จรถไฟฟ้า EV และ Solar Rooftop โดยบ้านทุกหลังของ Wisdom First Residence มาพร้อมแผงโซลาร์เซลล์ที่ให้จำนวนกิโลวัตต์มากที่สุดถึง 10 กิโลวัตต์ และเป็นโครงการแรกที่ให้แบตเตอรี่อีก 14 กิโลวัตต์ 

ดังนั้น Wisdom First Residence จึงมีจุดเด่นที่พร้อมรองรับทุกโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวและยังช่วยคืนสมดุลให้กับผู้พักอาศัยได้ตามความตั้งใจของโครงการโดยราคาสูงสุดอยู่ที่29.8ล้านบาท

Wisdom First Residence ตั้งอยู่ภายในโครงการ Wisdom Valley เมืองขนาดเล็กบนที่พื้นที่สีเขียวผืนใหญ่ยักษ์ของชลบุรี ตั้งอยู่บนเขาไม้แก้ว พื้นที่ 1,400 ไร่ ขับรถจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1.30 ชม. อยู่ใกล้สนามบินทั้งสุวรรณภูมิและอู่ตะเภา และใช้เวลาเพียง 15 นาที จากใจกลางเมืองพัทยา ซึ่งสร้างให้เป็น ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’ ที่พร้อมมอบความสมดุล ความสุข และความยั่งยืนให้ชีวิตผ่าน 3 แกนหลักสำคัญ ได้แก่

“เราต้องการพัฒนา Wisdom Valley ให้เป็น เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน เพราะมองว่าเป็นสิ่งสำคัญของการใช้ชีวิตของผู้คน ซึ่งด้วยความเหมาะสมทั้งพื้นที่ที่พร้อมรองรับทั้งครอบครัว การเดินทางสะดวกสบาย การออกแบบ และการดีไซน์พื้นที่ต่างๆ เราเชื่อว่า ที่นี้จะช่วยบาลานซ์และชาร์จพลังชีวิต ทำให้ทุกคนมีคุณภาพดีและยั่งยืนได้อย่างแท้จริง” นางทยา กล่าวทิ้งท้าย