เผยโฉม วัน แบงค็อก พลิกถนนพระราม4 แลนด์มาร์คใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ โชว์ระดับโลก

25 ต.ค. 2567 | 10:11 น.
อัปเดตล่าสุด :25 ต.ค. 2567 | 11:07 น.

เปิดยิ่งใหญ่ เผยโฉม "วัน แบงค็อก" พลิกถนนพระราม4 เปิดม่านสู่มหานครแห่งโลกอนาค9 " ปณต "สานต่อปณิธาน "เจ้าสัว เจริญ -คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี มุ่งมั่นนำพลังความรู้ความสามารถและทรัพยากร พัฒนาถนนที่มีบทบาทสำคัญเติบโต ทางเศรษฐกิจ -สังคมของกรุงเทพฯ แลนด์มาร์คระดับโลก

วัน แบงค็อก แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพมหานครสร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิด The Heart of Bang Kok  เมืองกลางใจ ที่ใช้ใจสร้าง  เผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการด้วยปรากฎการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่  ภายใต้ธีม Let Our Hearts Beat as One หรือการที่ทุกหัวใจจะเต้นเป็นจังหวะเดียวกันที่จุดหมายใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

บนพื้นที่ 108ไร่ เชื่อมโยงพื้นที่ทุกตารางนิ้วอย่างไร้รอยต่อ เกือบ2ล้านตารางเมตรมูลค่า1.2แสนล้านตารางเมตร ทุกพื้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ภายในมีอาคารสำนักงาน5อาคาร โรงแรมลักชัวรี พื้นที่สีเขียว50ไร่ และวัน แบงค็อก รีเทล จุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งโลก 

เผยโฉม วัน แบงค็อก

เนรมิตค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์พร้อมบันทึกทุกช่วงเวลา สุดประทับใจด้วยจังหวะหัวใจใหม่ของกรุงเทพฯที่สะกดให้โลกทั้งใบหันมาจับตามองประเทศไทยอีกครั้งด้วยการแสดงสุดตระการตาจากทัพนักแสดง

 

ศิลปินไทยและต่างประเทศและทีมงานกว่า500คน พร้อมแขกผู้มีเกรียติบุคคลสำคัญทั้งภาครัฐและเอกชนพันธมิตรและนักธุรกิจชั้นนำจากทุกแวดวง นับพันคน และยังจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่อเนื่องถึงสิ้นปีรวมงบประมาณ1,200ล้านบาท

ปณต สิริวัฒนภักดี

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวถึงความภาคภูมิใจของการเปิดตัวโครงการ วัน แบงค็อก อย่างเป็นทางการว่า “โครงการ วัน แบงค็อก คือโครงการที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของเรา เป็นความสำเร็จ ครั้งสำคัญ

ที่เกิดจากการสานต่อปณิธานอันยิ่งใหญ่ ของคุณเจริญ และคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ที่มุ่งมั่นนำพลังความรู้ความสามารถและทรัพยากรต่างๆที่เรามีมาพัฒนาบนถนนพระราม4 ซึ่งเป็นถนนที่มีบทบาทสำคัญต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจ และสังคมของกรุงเทพฯมาอย่างยาวนาน 

วัน แบงค็อก

ด้วยการพัฒนา วัน แบงค็อก ให้เป็นแลนด์มาร์คระดับโลกศูนย์กลางแห่งชีวิตที่เชื่อมโยงผู้คน ธุรกิจและแรงบันดาลใจเข้าไว้ด้วยกัน อย่างสมบูรณ์แบบจุดประกายความเจริญรุ่งเรือง ให้กับกรุงเทพมหานครในยุคใหม่

นี่คือก้าวสำคัญในการพัฒนาเมืองหลวงของประเทศไทยให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น และยกระดับสู่การเป็นมหานครระดับโลกอย่างแท้จริง