AIS ผนึกพันธมิตรเปิดบริการล่าสุดสนับสนุนผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี

31 พ.ค. 2566 | 06:32 น.
อัพเดตล่าสุด :31 พ.ค. 2566 | 06:41 น.

AIS ผนึกพันธมิตรเปิดบริการล่าสุด สนับสนุนผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “Yellow B2B2C e-marketplace” สามารถต่อยอดธุรกิจทั้งในเชิง B2B และ B2C แบบครบวงจรทั้งหมด

นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้เปิดเผยว่า เอไอเอส ได้ร่วมกับ  FTI (สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย)เปิดตัว บริการใหม่ล่าสุด “Yellow B2B2C e-marketplace” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม B2B2C e-marketplace ใหม่ที่ส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ให้สามารถต่อยอดธุรกิจทั้งเชิง B2B และ B2C แบบครบวงจร เพิ่มช่องทางให้ SME พบผู้ซื้อทั้งรายใหญ่และรายเล็กได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่าน www.yellow.co.th 

AIS

โดยผู้ซื้อสามารถค้นหาสินค้าและบริการได้ง่ายๆ หรือโพสต์สร้างความต้องการสินค้าหรือบริการ (RFQ Marketplace) เพื่อให้ผู้ขายติดต่อเสนอราคาได้ทันที ผู้ขายยังสามารถเจรจาธุรกิจไปจนถึงปิดการขายได้ผ่านช่องแชท อีกทั้งยังมีเครื่องมือในการอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถทำธุรกิจได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งบริการนี้สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTI) ได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตร เพื่อเชิญชวนและเปิดโอกาสให้สมาชิกของสภาอุตสาหกรรมสามารถใช้บริการนี้ได้ด้วยข้อเสนอพิเศษอีกด้วย