สองนักแข่งสาวขโมยหัวใจหนุ่มบุรีรัมย์

23 พ.ค. 2560 | 10:15 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

chang 55

ภายหลังจากรายการ Thailand Super Series 2017 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสิ้นสุดลงในสนามแรกที่บุรีรัมย์ที่ผ่านมา มี 2 นักแข่งสาวดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้ดีสามารถซิ่งฝ่าความแรงของนักแข่งชายร่วมรุ่นมาขึ้นโพเดี้ยมได้ คือ ‘หมอกิ๊ฟ’ ณัฐญกานต์ รุ่งเพ็ชรารัตน์ คุณหมอคนสวย จาก Alti-brake & HYB Team ที่แข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco เป็นปีแรก และได้โพเดียมอันดับที่ 4 มาครอบครอง และ ‘แคทลี’ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จาก Morin Racing Team ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันหญิงที่อายุน้อยที่สุดในรายการ ปีนี้เธอลงแข่งในประเภท TCR Thailand รุ่น Amateur กับรถ SEAT Leon และได้ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3 ถือว่าความสามารถไม่แพ้ผู้ชายเลยทีเดียว

[caption id="attachment_153660" align="aligncenter" width="503"] ‘หมอกิ๊ฟ’ ณัฐญกานต์ รุ่งเพ็ชรารัตน์ ‘หมอกิ๊ฟ’ ณัฐญกานต์ รุ่งเพ็ชรารัตน์[/caption]

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักคุณหมอคนสวย ‘หมอกิ๊ฟ’ ณัฐญกานต์ รุ่งเพ็ชรารัตน์ วัย 27 ปี ผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นชีวิตจิตใจ ปัจจุบันเธอเป็นแพทย์หญิงด้านอายุรแพทย์ ดูแลคลินิกของครอบครัว เคยมีผลงานเป็น “แชมป์ Drag Lady” มาแล้ว เธอเล่าว่าแรงบันดาลใจในการแข่งรถเริ่มมาจากการที่เธอชอบดูการแข่งรถดริฟท์ และอยากจะขับแบบนั้นให้ได้ จึงได้เริ่มเข้าวงการนักแข่งจากการแข่ง Drag ด้วยรถของเธอเอง โดยมีเพื่อนๆ คอยสอนและสนับสนุน จากนั้นก็พัฒนาฝีมือพร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเรื่อยๆจนเป็นนักแข่งรถในปัจจุบัน สำหรับรายการ Thailand Super Series 2017 นี้เธอลงแข่งประเภท Thailand Super Eco เป็นปีแรก ซึ่งมีรถลงแข่งกว่า 20 คัน และเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เมื่อสามารถขึ้นไปยืนรับรางวัลในอันดับที่ 4 มาครองได้

 

[caption id="attachment_153663" align="aligncenter" width="503"] ‘แคทลี’ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ‘แคทลี’ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล[/caption]

ต่อกันด้วยสาวสวยหน้าหวาน ‘แคทลี’ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ในวัย 24 ปี จบจากสาขาการตลาด  มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ปัจจุบันช่วยกิจการเกี่ยวกับอะไหล่มอเตอร์ไซค์ของคุณพ่อ (ฉกาจ ลีวัฒนาวรากุล) เธอแข่งรถมาได้ 4 ปีแล้ว ได้แชมป์ รายการ Toyota Vios lady และ ได้แชมป์ Class C ในรุ่น Thailand Super Production ของรายการ Thailand Super Series มาแล้ว เธอกล่าวว่าแรงบันดาลใจในการหันมาจับพวงมาลัยแข่งรถ คือเริ่มจากที่คุณพ่อ และน้องชาย (ฉัตรชัย ลีวัฒนาวรากุล) เคยแข่งโกคาร์ทมาก่อน ทำให้เธออยากแข่งบ้าง และได้รับการสนับสนุนจากคุณพ่อให้มาแข่งรถใหญ่ คุณพ่อจะคอยให้กำลังใจ และให้คำแนะนำบ้าง แต่คนที่เทรนด์ในการแข่งรถจริงๆ คือ RMI Racing Team ที่คอยให้คำแนะนำ และเธอสามารถเอามาปรับใช้กับตัวเองได้ถูกจุด พัฒนาการของเธอจึงเพิ่มขึ้น มีผลงานมากขึ้น และได้สปอนเซอร์มากขึ้น