โลตัส ดึง “กงยู” ร่วมบิ๊กแคมเปญฉลอง 3 ทศวรรษ เจาะคนรุ่นใหม่

15 ส.ค. 2567 | 06:15 น.
อัปเดตล่าสุด :15 ส.ค. 2567 | 08:50 น.

"โลตัส" อัดบิ๊กแคมเปญฉลอง 3 ทศวรรษ ตอกย้ำ SMART Community Center ดึง “กงยู” ร่วมงาน Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า โลตัส เดินหน้ามุ่งสู่การเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในชุมชน และเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ในวาระครบรอบ 30 ปี จึงจัดกิจกรรม Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok 

โดยนำศิลปินชื่อดัง "กงยู" มาร่วมแฟนมีตติ้งกับลูกค้าของโลตัส สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสูงสุด (Top Spender) เมื่อซื้อสินค้าในโลตัสโซนซูเปอร์มาร์เก็ต 2,000 คน และลูกค้าในการลุ้นเป็นผู้โชคดี Lucky Draw อีก 1,300 คนที่ซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าทุกร้านในพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย

โดยรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม แคมเปญนี้ได้ตั้งแต่ 15 สิงหาคมถึง 2 ตุลาคมนี้ แล้วเตรียมไปพบโมเมนต์ดี ๆ ของแฟนคลับชาวไทยกับกงยูได้ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 

 

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า โลตัสเดินหน้าปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์และกลยุทธ์ทางธุรกิจ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

โลตัส ดึง “กงยู” ร่วมบิ๊กแคมเปญฉลอง 3 ทศวรรษ เจาะคนรุ่นใหม่

โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างให้โลตัสเป็น "SMART Community Center" หรือศูนย์กลางชุมชนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่สถานที่สำหรับการจับจ่ายซื้อของ แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับการพบปะสังสรรค์ ทำกิจกรรม และใช้ชีวิตประจำวัน

โดย SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในชุมชน มีทั้ง 4 ข้อ

1) การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง 

2) การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรอบด้าน ทั้งความบันเทิง กิจกรรม รวมถึงการให้บริการแบบ omni-channel เชื่อมต่อการให้บริการทั้งที่สาขาและแพลตฟอร์มออนไลน์ 

โลตัส ดึง “กงยู” ร่วมบิ๊กแคมเปญฉลอง 3 ทศวรรษ เจาะคนรุ่นใหม่

3) การมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและตรงใจในแต่ละบุคคล ด้วยโปรแกรมสมาชิกมายโลตัส 

4) ความยั่งยืนในทุกมิติที่ถูกผนวกเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจในทุก ๆ วัน

ปัจจุบันโลตัสมีทั้งหมด 2,480 สาขา ไฮเปอร์มาร์เก็ต 255 สาขา ซูเปอร์มาร์เก็ต 177 สาขา และ มินิ มาร์เก็ต 1,783 สาขา