เช็คที่นี่ บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี สำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

20 ก.ย. 2567 | 07:55 น.
อัพเดตล่าสุด :20 ก.ย. 2567 | 08:13 น.

3 ยักษ์ใหญ่ใจดี! ฟรีค่าซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม “ฮิตาชิ – โตชิบา – ซัมซุง ” ส่งทีมช่างลงพื้นที่ บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีไม่คิดค่าแรง พร้อมส่วนลดอะไหล่ราคาพิเศษ

เหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ในภาคเหนือสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนเป็นจำนวนมาก เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม ล่าสุด บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ได้แก่ ฮิตาชิ โตชิบา และซัมซุง

ได้ร่วมกันส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่เพื่อให้บริการซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีแก่ผู้ประสบภัย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม และมีส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนใหม่

อาร์เซลิก ฮิตาชิ

ตระหนักถึงผลกระทบต่อทรัพย์สินและความเดือดร้อนในการดำเนินชีวิตประจำวันที่ผู้ประสบเหตุอุทกภัยต้องเผชิญจากเหตุน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ฮิตาชิจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือประชาชนทุกท่านอย่างเต็มกำลังผ่านแคมเปญ “ฮิตาชิร่วมส่งใจ กู้ภัยน้ำท่วม” พร้อมทั้งขอร่วมส่งกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้อย่างเร็วที่สุด

สำหรับแคมเปญ “ฮิตาชิร่วมส่งใจ กู้ภัยน้ำท่วม” เป็นการส่งมอบบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฮิตาชิที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น โดยมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50% พร้อมทั้งฟรีทั้งค่าบริการ และค่าเดินทาง สำหรับสินค้าที่เกิดความเสียหายจากภัยน้ำท่วมในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม

เช็คที่นี่ บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี สำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

สามารถติดต่อขอใช้บริการได้ ณ ศูนย์บริการในพื้นที่ของท่านในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา น่าน แพร่ สุโขทัย หนองคาย และนครพนม ในวันและเวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 น. - 17.00 น. (วันหยุดทำการ: วันเสาร์-วันอาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดพิเศษอื่นๆ ของบริษัท) ระยะเวลาตั้งแต่ 1 กันยายน 2567 – 31 ตุลาคม 2567 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Head Office Service Center โทร Call Center เบอร์ 02-335-5455

โตชิบา ไทยแลนด์

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและร่วมบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ด้วยการเปิดบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบาที่เสียหายจากน้ำท่วมโดยไม่มีค่าบริการ และมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50%

เช็คที่นี่ บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี สำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้ตรวจสอบร้านค้าในแต่ละจังหวัดได้ที่ facebook.com/ToshibaLifestyleThailand, Line@ : @ToshibaService หรือ โทร. 02-511-7777 ในเวลาทำการวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น.

ซัมซุง

แสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ เปิดตัวแคมเปญ ‘ซัมซุงห่วงใย ช่วยภัยน้ำท่วม’ ให้บริการตรวจซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดถึงที่บ้าน โดยครอบคลุมพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย, พะเยา, น่าน, แพร่ และสุโขทัย เป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซัมซุง

โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจะเข้าตรวจซ่อมและทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมโดยไม่เสียค่าแรง พร้อมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ถึง 50% สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติโดยเร็วที่สุด

เช็คที่นี่ บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี สำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

ลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยสามารถติดต่อขอรับบริการผ่านทางโทรศัพท์หมายเลข 1282 ตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. ทุกวัน หรือผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น Line @Samsungservice และ Livechat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยบริการนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bitly.cx/o204I