sustainability

‘PASAYA’ ปรับโฉม Flagship Store โอเอซิสกลางเมือง ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก

    ‘PASAYA’ ฉลอง 22 ปี ปรับโฉม Flagship Store สู่คอนเซ็ปต์ ‘FOREST GARDEN’ ปักหมุด SIAM PARAGON เปิดตัว 3 ต.ค.นี้ พร้อมกิจกรรมแบบอีโคสไตล์พร้อมก้าวสู่แบรนด์ Zero Emission ในปี 2030

นางรติยา จันทรเทียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์  แกลลอรี่ จำกัด หรือ PASAYA (พาซาญ่า) กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการปรับโฉม Flagship Store ที่เกิดขึ้นจากความใส่ใจและตระหนักถึง ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม โดยทางแบรนด์ PASAYA (พาซาญ่า)

‘PASAYA’ ปรับโฉม Flagship Store โอเอซิสกลางเมือง ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก ‘PASAYA’ ปรับโฉม Flagship Store โอเอซิสกลางเมือง ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก

เล็งเห็นถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและมีความมุ่งมั่นในการ บรรเทาปัญหาสิ่งแวดล้อมจากภาวะโลกรวน จึงใช้โอกาสนี้ย้ำเตือนถึงตัวตนและ นำเสนอแนวคิด ของแบรนด์ PASAYA (พาซาญ่า)  พร้อมชักชวนให้ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ใน อนาคต ของ PASAYA (พาซาญ่า)  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจภายใต้คอนเซ็ปต์ Forest Garden นอกจากนี้ PASAYA (พาซาญ่า)  ยังได้ ชวนพาร์ทเนอร์ อย่าง ‘Vertier’ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทย และเครื่องหอม แบรนด์ไทยที่มุ่งเน้นเรื่อง Sustainability Luxury ที่ ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ จากแบรนด์ ‘Divana’ มาร่วมรังสรรค์สวนป่า ณ ใจกลางเมือง ให้กลายเป็นสถานที่เปิดประสบการณ์ การช้อปปิงและพักผ่อนที่เหนือระดับครบทุกสัมผัส พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 3 ตุลาคม 2567 นี้

‘PASAYA’ ปรับโฉม Flagship Store โอเอซิสกลางเมือง ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก

ด้าน นายชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิ่งทอซาติน จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่ PASAYA ใส่ใจมาตลอดไม่แพ้เรื่องของสิ่งแวดล้อมคือ ‘คุณภาพ’ เพราะเชื่อว่า ‘คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดี เริ่มต้นจากคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงาน

และพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นองค์กรที่ไม่ปลดปล่อย คาร์บอนจากกระบวนการผลิต (Zero Emission) ภายในปี 2573 (ค.ศ. 2030) โดยมุ่งเน้นใช้พลังงาน สะอาดอย่างพลังงานไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์ในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน รวมถึงระบบการขนส่ง สินค้า เป็นต้น