เรเว่ ลุยธุรกิจลีสซิ่ง ตั้งเป้าดันไทยสู่ NEV Nation

18 พ.ย. 2566 | 13:47 น.
อัพเดตล่าสุด :18 พ.ย. 2566 | 14:06 น.

กลุ่มบริษัทเรเว่ ประกาศกลยุทธ์ “NEW FUTURE, YOUR WAY”หวังดันไทยสู่ NEV Nation พร้อมลุยธุรกิจลีสซิ่ง เปิดตัวรถไฟฟ้าครบทุกเซกเมนต์ รุกรถเพื่อการพาณิชย์ รถบรรทุก บัส เปิดโรงประกอบรถหัวลาก

หลังจากเข้ามาแจ้งเกิดในตลาดรถยนต์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการในปีที่ผ่านมา แบรนด์ บีวายดี โดย เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ BYD ในไทย ก็เตรียมเดินหน้าลุยต่อเนื่อง ล่าสุดก็ประกาศเดินหน้าผลักดันไทยสู่เป้าหมาย NEV Nation

 

ภายใต้เป้าหมายดังกล่าว กลุ่มบริษัทเร่เว่ ได้สร้างขุมพลังเครือข่ายธุรกิจใหม่ เริ่มตั้งแต่ RÊVER Automotive, RÊVER Commercial Vehicles , RÊVER Bus and Truck และ RÊVER Leasing พร้อมกันนี้ได้ประกาศวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “NEW FUTURE, YOUR WAY” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศ สู่ NEV Nation ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมกับแนวคิดและความมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของประเทศไทย 

 

นาย ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเรเว่ ได้เผยว่า จากความสำเร็จในการบุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลด้วยยอดขายสูงสุดในปีนี้ ทำให้กลุ่มบริษัทเรเว่ พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้นำตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย อีกทั้งยังมุ่งมั่นส่งมอบพลังงานรูปแบบใหม่ด้วยการสร้าง EV INFRASTRUCTURE ที่ยั่งยืนเพื่อช่วยสนับสนุนและรองรับระบบนิเวศของนวัตกรรม EV ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

"ด้วยองค์ประกอบสำคัญ คือ ผลิตภัณฑ์และความล้ำหน้าของเทคโนโลยี ที่ในวันนี้ไม่จำกัดเพียงแค่รถยนต์โดยสารส่วนบุคคลเท่านั้น แต่ยังขยายสู่การตอบโจทย์ความต้องการในด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ขนาดใหญ่อีกด้วย เพื่อสร้างการเติบโตแห่งอนาคตสำหรับทุกภาคธุรกิจ อีกทั้งบริการที่พร้อมสนับสนุนทุกความเป็นไปได้ ทั้งด้านการเงินและสินเชื่ออย่างครบวงจร"
 

กลุ่มบริษัทเรเว่ ประกาศกลยุทธ์ “NEW FUTURE, YOUR WAY”หวังดันไทยสู่ NEV Nation ผู้นำยานยนต์ไฟฟ้า

เจาะขุมพลังเครือข่ายธุรกิจใหม่เรเว่ 

RÊVER LEASING

เปิดตัวเพื่อสร้างอนาคตให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ตอบโจทย์ภารกิจทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ามาผสมผสาน แต่ยังคงคำนึงถึง และให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล รวมถึงมุ่งเน้นการให้บริการสู่มาตรฐานสากล ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ ประกอบด้วย 

  • สินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ (Floorplan) 
  • สินเชื่อรถยนต์ใหม่ (Hire Purchase – New Car) 
  • สินเชื่อลูกค้ารายใหญ่ 
  • สินเชื่อเพื่อบริษัทหรือองค์กร (Fleet & Financial Lease) 
  • สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว (Hire Purchase – Used Car) 
  • สินเชื่อเปลี่ยนรถยนต์เป็นเงินสดพร้อมใช้ (Hire Purchase – Refinance)
  • สินเชื่อเล่มทะเบียนรถ (Loan – Refinance) 

เรเว่ ลุยธุรกิจลีสซิ่ง ตั้งเป้าดันไทยสู่ NEV Nation

 

RÊVER AUTOMOTIVE

นำนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่ทันสมัย ภายใต้แบรนด์ BYD ซึ่งจะเปิดตัวครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในตลาดประเทศไทย เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถยนต์ไฟฟ้า EV และ NEV Ecosystem ด้วยนวัตกรรมด้านความปลอดภัยทั้งตัวรถยนต์และเทคโนโลยีที่ด้วย BLADE BATTERY ของ BYD ที่มีประสิทธิภาพสูงและทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการรถยนต์ไฟฟ้า  พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยี E-PLATFORM 3.0 ที่ออกแบบมาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้า โดยเฉพาะช่วยสร้างประสบการณ์ขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น บนมาตรฐานความปลอดภัยสะดวกสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ 

RÊVER AUTOMOTIVE

 

RÊVER COMMERCIAL VEHICLES

นวัตกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจแห่งอนาคต ประสิทธิภาพที่คุ้มค่า ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อโลก พร้อมทีมงานที่ดูแลลูกค้าทุกราย ด้วยทีม AFTERSALE SUPPORTS อีกทั้งมีอะไหล่ที่ครบครัน พร้อมให้บริการ

RÊVER COMMERCIAL VEHICLES

RÊVER BUS AND TRUCK

ผู้นำเข้าแชสซีและประกอบรถบัสและรถบรรทุก ที่มีทั้งรถบัสและรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าจาก BYD 


RÊVER BUS AND TRUCK

"ภายใต้ขุมพลังเครือข่ายธุรกิจใหม่ อาทิ RÊVER LEASING จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของกลุ่มบริษัทเรเว่ ได้ง่ายและคล่องตัวขึ้น ซึ่งในปี 2024 นี้ กลุ่มบริษัทเรเว่ จะรุกสู่ธุรกิจการเงินเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์  ในส่วนของผลิตภัณฑ์ยานยนต์ทุกรุ่นภายใต้แบรนด์ BYD ก็จะมีการเปิดตัวครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในตลาดไทย ด้านการขายและบริการหลังการขาย จะพุ่งเป้าในการให้ความสำคัญกับช่องทางบริการทั้ง Online และ Onsite อย่างทั่วถึง เพื่อสร้างประสบการณ์ Online-and-Offline Experience"

BYD เตรียมเปิดตัวครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในตลาดไทย

นายประธานพร กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากรถยนต์นั่ง และการเสริมทัพธุรกิจลีสซิ่ง  เรเว่ พร้อมแล้วที่จะขยายอาณาจักรต่อยอดธุรกิจจากรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจาก BYD มุ่งสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ ภายใต้การดำเนินการของ RÊVER BUS AND TRUCK ที่จะสร้างโซลูชั่นแห่งการขนส่งและโลจิสติกส์ด้วยพลังงานใหม่ ต่อยอดจากการเป็นรถไฟฟ้า มาสู่การสร้างรถบรรทุกแบบ eTruck และรถขนส่งแบบ eVan  ขุมพลังจาก BYD IRON-PHOSPHATE BATTERY แบตเตอรี่เอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD มีประสิทธิภาพสูง แข็งแกร่ง ทนทาน และปลอดภัย 

 

“รถหัวลากไฟฟ้า Q1R” สามารถวิ่งได้ไกลถึง 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง รองรับน้ำหนักของสินค้าได้กว่า 40,000 กิโลกรัม และยังมี “รถบัสไฟฟ้า- eBUS” ยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับการขนส่งมวลชน วิ่งได้ไกลถึง 250 กิโลเมตรต่อการชาร์จ ผลงานจากการใช้งานจริงของรถบัสไฟฟ้ากว่า 74,000 คันที่ส่งมอบไปแล้วทั่วโลก บทพิสูจน์ถึงการเป็นเจ้าแห่งรถโดยสารพลังงานไฟฟ้าอันดับต้นของโลก"

BYD มุ่งสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์

 

นอกจากจะประกาศกลยุทธ์และแผนรุกธุรกิจพร้อมทั้งเป้าหมายในอนาคต เรเว่ ก็ได้จัดหนักโปรโมชันส่งท้ายปลายปี  แคมเปญใหญ่ 19,999 Celebration RÊVER แจกโชคใหญ่ ให้แทนคำขอบคุณ ดีลโดนใจ สำหรับลูกค้าใหม่ BYD DOLPHIN และ BYD ATTO 3 (สำหรับผู้ซื้อและรับรถตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2566 - 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น) รับสิทธิ์เพิ่มสุดคุ้มจากโปรแกรม RÊVER Care ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี , Home Charger (สำหรับผู้ที่ซื้อ ATTO 3 จะได้รับยี่ห้อ AUTEL), บริการติดตั้ง Home Charger และค่าบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.

  • นอกจากนี้ ยังแทนคำขอบคุณสำหรับเจ้าของรถ BYD ทุกรุ่น (สำหรับผู้ซื้อและรับรถตั้งแต่วันที่1 พฤศจิกายน 2565 - 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น) รับสิทธิ์ลุ้นรถ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท 
  • พิเศษ รับเพิ่มเฉพาะลูกค้า BYD DOLPHIN ค่าบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปี หรือ 160,000 กม. สำหรับผู้ที่ได้รับรถทุกคันในช่วง 7 กรกฎาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566

โปรโมชันแคมเปญ BYD