แสนสิริ เตรียมเปิดพรีเซล 2 โครงการหรูในภูเก็ต เผยโฉมครั้งแรกที่ The Society

23 ต.ค. 2567 | 08:20 น.
อัปเดตล่าสุด :23 ต.ค. 2567 | 08:46 น.

แสนสิริเดินหน้ารุกตลาดภูเก็ต เตรียมเปิดตัว 2 โครงการไฮไลท์ “THE TALES STORY ONE – BANGJO” และ “CANVAS Cherngtalay” ในทำเลศักยภาพบางโจ และเชิงทะเล เผยโฉมครั้งแรกที่ The Society โซเชียลสเปซของแสนสิริ

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง เตรียมเปิดพรีเซล 2 โครงการใหม่ ได้แก่ "THE TALES STORY ONE – BANGJO" พูลวิลล่าหรู ราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท

และ "CANVAS Cherngtalay" คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท โครงการทั้งสองตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพสูงของภูเก็ต โดยมุ่งเน้นตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและต่างชาติที่มองหาที่พักอาศัยระดับพรีเมียม

THE TALES STORY ONE – BANGJO

โครงการ THE TALES STORY ONE – BANGJO เป็นพูลวิลล่าระดับลักชีวรี ในคอลเลกชัน Sansiri Pool Villa Collection ประกอบด้วยวิลล่าจำนวน 13 ยูนิต โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 329 - 401 ตารางเมตร

โดยทุกยูนิตมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ห้องนอนทุกห้องสามารถมองได้ และมี Double Master Bedroom ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่สระว่ายน้ำ รวมถึงยังมีพื้นที่ Playground และ Pavilion Garden สำหรับครอบครัว และห้อง Material Room ที่โชว์วัสดุตกแต่งนำเข้าจากอิตาลี

 

 

ส่วนด้านระบบความปลอดภัย โครงการใช้ระบบ LIV-24 ศูนย์ควบคุมความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ พร้อมบริการหลังการขายจาก Plus Concierge Elite Care ที่จะช่วยดูแลการอยู่อาศัยของลูกบ้าน

อีกหนึ่งโครงการที่แสนสิริเตรียมเปิดพรีเซลคือ CANVAS Cherngtalay เป็นคอนโดมิเนียมหรูสไตล์รีสอร์ทในย่านเชิงทะเล ทำเลติดชายหาดและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 แห่งและสวนสีเขียวล้อมรอบ พร้อมส่วนกลางกว้างขวางกว่า 1,000 ตร.ม.

อีกทั้งยังมีฟิตเนส ระเบียงห้องขนาดใหญ่ ห้องนอน Master Bedroom พร้อมห้องน้ำกว้างที่มี Bathtub ครบครัน รวมถึงครัว U-Shape ที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์การทำอาหารของผู้อยู่อาศัย

 

โครงการนี้มีห้องขนาด 58.75 – 59.75 ตารางเมตร เพดานสูง 3 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เหมาะสำหรับทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่มองหาที่พักอาศัยเป็นบ้านหลังที่สอง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8.9 ล้านบาท

CANVAS Cherngtalay

นอกจากนี้ ทั้ง 2 โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และอยู่ใกล้สนามบินภูเก็ต ทั้งยังเชื่อมต่อกับชายหาดชื่อดังในภูเก็ตอีกหลายแห่ง เช่น หาดบางเทาและหาดสุรินทร์

โดยโครงการ CANVAS Cherngtalay จะเปิดพรีเซลครั้งแรกในวันที่ 24 - 26 ตุลาคมนี้ ส่วนโครงการ THE TALES STORY ONE – BANGJO จะเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 8 พฤศจิกายน ซึ่งแสนสิริจะเปิด sales gallery ต้อนรับสำหรับผู้ที่สนใจ พร้อมเผยโฉมโครงการให้เห็นครั้งแรกที่ The Society โซเชียลสเปซแห่งแรกในภูเก็ตของแสนสิริ