"Supersports" ปรับกลยุทธ์สู่ 3.0 ตอบโจทย์ลูกค้า-คว้ารางวัลระดับโลก

13 ก.ย. 2567 | 02:33 น.
อัพเดตล่าสุด :13 ก.ย. 2567 | 02:33 น.

"Supersports" ปรับกลยุทธ์สู่ 3.0 ตอบโจทย์ลูกค้า-คว้ารางวัลระดับโลก GOLD PRIZE จาก Sydney Design Awards for International Flagship โดยองค์กร BETTER FUTURE หลังนำร่องที่สาขา Central Westville

นายอเล็กซองต์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้บริหารร้าน Supersports เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการปรับกลยุทธ์ปรับปรุงพัฒนาสาขาภายใต้แนวคิด Supersports 3.0 สาขาแรกของประเทศไทย ที่ Central Westville

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า โดยเลือกใช้ให้ภายในร้านมีสีโทนสว่าง อบอุ่น ให้ความรู้สึกสบาย มีมุมนั่งเล่นภายในร้าน รวมถึงมีการจัดเรียงสินค้ารูปแบบใหม่เป็นตามหมวดหมู่ของประเภทกีฬา 
 

วางผังการออกแบบเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าในการเลือกเลือกชมสินค้า เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทุกคนในทุกประเภทกีฬา และมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าจริงก่อนตัดสินใจเลือกสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด 

"Supersports" ปรับกลยุทธ์สู่ 3.0 ตอบโจทย์ลูกค้า-คว้ารางวัลระดับโลก

สำหรับล่าสุดนั้น สาขาดังกล่าวได้รับรางวัลดีไซน์ระดับโลก GOLD PRIZE จาก Sydney Design Awards for International Flagship ซึ่งจัดโดยองค์กร BETTER FUTURE องค์กรที่มุ่งเน้นการส่งเสริมและยกย่องความเป็นเลิศในวงการออกแบบระดับโลก

โดยรางวัลดังกล่าวจะพิจารณาจากโครงการที่มีการออกแบบภายในที่โดดเด่นจากทั่วเอเชียแปซิฟิคทั้งในแง่ของความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย และนวัตกรรม ซึ่งพิจารณาทุกองค์ประกอบของการออกแบบภายใน ตั้งแต่ภาพรวมของพื้นที่ไปจนถึงรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ