“สุดารัตน์”โหมหาเสียง“อีสาน”หนัก วันเดียวเปิดปราศรัย 4 จังหวัด 8 เวที

04 พ.ค. 2566 | 12:47 น.
อัพเดตล่าสุด :04 พ.ค. 2566 | 12:54 น.

“สุดารัตน์”ลุยอิสานหนักมากวันเดียว เปิดปราศรัย 4 จว. อุบลฯ-อำนาจเจริญ- ร้อยเอ็ด-กาฬสินธุ์ 8 เวที ยันเลือก "ไทยสร้างไทย" คะแนนไม่ตกน้ำ การันตี“ลุง”ไหนก็ไม่ได้กลับแน่นอน ชู “เบื่อลุง กลัวความขัดแย้ง เกลียดรัฐประหาร กาไทยสร้างไทย”ให้ชนะถล่มทลาย

วันนี้ (4 พ.ค.66) ที่ภาคอีสาน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลุยเปิดเวทีปราศรัย 4 จังหวัด รวม 8 เวที ประกอบด้วยอุบลราชธานีอำนาจเจริญ  ร้อยเอ็ด และ กาฬสินธุ์

โดยที่จ.ร้อยเอ็ด ช่วยหาเสียง พื้นที่ของ นายชัชวาล แพทยาไทย ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 เขต 7 จังหวัดร้อยเอ็ด นายธนชัย สินธุไพร ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 9 เขต 6 จังหวัดร้อยเอ็ด นางจุรีพร สินธุไพร ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 เขต 8 จังหวัดร้อยเอ็ด พรรคไทยสร้างไทย และ นางวันเพ็ญ เศรษฐรักษา ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกาฬสินธุ์ เขต2 เบอร์ 2 พรรคไทยสร้างไทย

บรรยากาศเป็นพยานคึกคัก ประชาชนรวมนับหมื่นคน แห่ฟังการปราศรัยและนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย โดยมีประชาชนหลายคนเข้ามากอด ขอถ่ายภาพ และร้องไห้ด้วยความตื้นตัน พร้อมตะโกนส่งเสียงเชียร์ “คุณหญิงหน่อยนายกคนอีสาน” ดังก้องเวทีอย่างต่อเนื่อง 

                       คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย หาเสียงภาคอีสาน

คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยว่า มีโอกาสเดินทางไปพบปะพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ได้เห็นความทุกข์ยาก อย่างแสนสาหัสของพี่น้องประชาชน ที่เข้ามาระบายความทุกข์ เข้ามากอด เข้ามาร้องไห้ และฝากความหวัง ให้ตนได้เข้าไปแก้ไขปัญหา ซึ่งตนและพรรคไทยสร้างไทย จะขอแบกรับความทุกข์และปัญหาเหล่านี้ไว้ ด้วยความจริงใจที่ จะต้องแก้ความทุกข์ยากของพี่น้องให้สำเร็จ

พรรคไทยสร้างไทย ถูกสร้างขึ้น โดยผู้ที่มีอุดมการณ์รักประชาธิปไตย และมุ่งหวังจะสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ส่งมอบให้กับคนรุ่นต่อไป 

พรรคไทยสร้างไทย จะเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประชาชน นำประชาชนไปสู่ชัยชนะ ยุติความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่ยาวนานถึง 17 ปี เกิดการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง 

                  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย หาเสียงภาคอีสาน

ดังนั้น ถึงเวลาที่พี่น้องต้องกล้าเปลี่ยนแปลง เลือก “ไทยสร้างไทย” ปิดประตูความวุ่นวาย จุดเริ่มต้นความขัดแย้งการเมืองครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม 

เลือกพรรคไทยสร้างไทยคะแนนไม่ตกน้ำแน่นอน เพราะทุกเสียงแห่งความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน จะเป็นพลังให้ทีมไทยสร้างไทย เข้าไปต่อสู้กับเผด็จการ เผด็จการที่อาศัยความขัดแย้งของการเมืองสองขั้ว ขับรถถังออกมารัฐประหาร แอบอ้างใช้อำนาจของประชาชน

ดังนั้น หากพี่น้องคนไทยทุกคน “เบื่อลุง กลัวความขัดแย้ง เกลียดรัฐประหาร ต้องกาไทยสร้างไทย” ให้ชนะถล่มทลาย เพื่อให้ประเทศไทยได้ไปต่อ 

“ขณะที่บางพรรคพยายามสื่อสารให้เลือกตัวเองเพียงพรรคเดียว ซึ่งไม่ต่างจากการเอาไข่ไปใส่ตระกร้าเพียงใบเดียว เสี่ยงโดนปัดทิ้ง ทำให้ไข่แตกทั้งตระกร้าได้ ดังนั้น ต้องสร้างพรรคฝั่งประชาธิปไตยให้เข้มแข็งหลายๆ พรรค เพื่อไปรุมเอาชนะเผด็จการ” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ