ไทยน้ำทิพย์ จับมือสตรีทฟู้ด เปิดแคมเปญ Foodmarks ครั้งแรกในภูมิภาค

09 มิ.ย. 2567 | 08:00 น.
อัพเดตล่าสุด :09 มิ.ย. 2567 | 08:17 น.

ไทยน้ำทิพย์ ร่วมมือร้านสตรีทฟู้ด เปิดตัวแคมเปญ “Coca-Cola Foodmarks" ครั้งแรกในภูมิภาค หวังดึงดูดลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าช่วยผู้ประกอบการเพิ่มคนเข้าร้าน 20% ตลอดแคมเปญ

นายธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจัดทำแคมเปญระดับโลก ภายใต้ชื่อ แคมเปญ “Coca‑Cola Foodmarks"  ในประเทศไทย เพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหารให้มียอดขายเพิ่มขึ้น ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์ระดับโลกที่ได้มาตรฐานสากล และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและสื่อสนับสนุนในร้าน

"เนื่องจากหนึ่งในพันธกิจของไทยน้ำทิพย์ คือการยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารท้องถิ่น นับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของไทยน้ำทิพย์ ด้วยความมุ่งมั่นของเราคือการสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหารให้มียอดขายเพิ่มขึ้น ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์ระดับโลกที่ได้มาตรฐานสากล และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและสื่อสนับสนุนในร้าน เราเชื่อมั่นว่า โค้กจะช่วยเติมเต็มความสุขของทุกมื้ออาหาร นี่จึงเป็นที่มาของความร่วมมือในแคมเปญระดับโลก Coca‑Cola Foodmarks ในประเทศไทย" 

ทั้งนี้ ได้มีการปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อยซ่าคู่ “โค้ก” ในย่านสตรีทฟู้ดทั่วไทย ดึงพันธมิตรร้านสตรีทฟู้ดร่วมแคมเปญรวมแล้วกว่า 70 ร้าน ในย่านบรรทัดทอง หนึ่งในสตรีทฟู้ดชื่อดังของกรุงเทพฯ และพันธมิตรร้านอาหารในหัวเมืองใหญ่อย่างเช่นย่านนิมมานฯ เชียงใหม่ และที่นครราชสีมา

ไทยน้ำทิพย์ จับมือสตรีทฟู้ด เปิดแคมเปญ Foodmarks ครั้งแรกในภูมิภาค

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว ไทยน้ำทิพย์ ยังได้สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ร้านพันธมิตรอีกมากมาย ผ่านการร่วมมือกับโคคา-โคล่า ประเทศไทย อาทิ สนับสนุนสื่อส่งเสริมการขาย สัญลักษณ์ Foodmarks ณ จุดขาย สิทธิประโยชน์และโค้ดส่วนลดสำหรับร้านค้าผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรี่

นอกจากนี้ ยังมีการร่วมมือกับเหล่าเซเลบริตี้ และ KOLs (หรือ Key Opinion Leaders กลุ่มคนที่มีอิทธิพลทางความคิดต่อผู้บริโภคทางสื่อโซเชียล) สร้างคอนเทนต์โปรโมทแคมเปญจัดกิจกรรมพิเศษกับผู้บริโภค พร้อมสื่อสนับสนุนทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สร้างการรับรู้ ทั้งนี้ คาดว่า แคมเปญดังกล่าวจะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกว่า 26 ล้านคนทั่วประเทศ