“โกลบอลเฮ้าส์” อัดงบกว่า 250 ล้าน จุดพลุฉลองครบ 50 สาขา

08 พ.ค. 2560 | 08:36 น.
อัพเดตล่าสุด :08 พ.ค. 2560 | 15:36 น.
โกลบอลเฮ้าส์ ตอกย้ำศักยภาพผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านเบอร์ 1 ของเมืองไทยทุ่มงบกว่า 250 ล้าน เปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่จังหวัดเลย เป็นสาขาที่ 50 มั่นใจศักยภาพของธุรกิจวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านในภูมิภาคที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เชื่อมั่นจุดเด่นในการเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และมีบริการที่ทันสมัย รวดเร็ว แม่นยำ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี พร้อมเตรียมเปิดสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เลยเป็นจังหวัดที่มีแนวโน้มอัตราการขยายตัวของเศรษฐกิจจากภาคการเกษตร , ภาคอุตสาหกรรมและภาคการท่องเที่ยว รวมถึงอัตราการขยายตัวของธุรกิจวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้เปิดโกลบอลเฮ้าส์ขึ้นที่จังหวัดเลย บริเวณทางไปสนามบินเมืองเลย ภายใต้งบลงทุนกว่า 250 ล้านบาท เพื่อเป็นทางเลือกใหม่และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่มีให้เลือกอย่างครบครัน  หลากหลาย  พร้อมบริการที่ทันสมัย  ซึ่งการเปิดสาขาที่เลยในครั้งนี้ส่งผลให้โกลบอลเฮ้าส์มีสาขารวมทั้งสิ้น 50 สาขา นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยเมื่อเทียบกับร้านค้าประเภทเดียวกัน“โกลบอลเฮ้าส์มีความได้เปรียบในการแข่งขันโดยมีจุดแข็งที่เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ มีการนำนวัตกรรมการค้าระบบโมเดิร์นเทรดใหม่มาปรับใช้ตลอดเวลา รวมทั้งมีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด”นายอภิสิทธิ์ กล่าว

นายอภิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากจังหวัดเลยแล้ว โกลบอลเฮ้าส์ยังมีแผนที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยการเปิดสาขาในแต่ละพื้นที่นั้นทางโกลบอลเฮ้าส์มีนโยบายหลักในการส่งเสริมให้ชุมชนในพื้นที่รอบร้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อาทิ นโยบายการจ้างงานคนในพื้นที่ก่อน โดยแต่ละสาขาจะมีอัตราการจ้างงานประมาณ 300 ตำแหน่งงาน  และอัตราค่าตอบแทนไม่ต่ำกว่าอัตราค่าจ้างแรงงานขั้นต่ำ  นอกจากนี้ โกลบอลเฮ้าส์ยังมีแผนทำกิจกรรมช่วยเหลือชุมชนในพื้นที่รอบร้านอย่างต่อเนื่อง อาทิ ล่าสุดได้สมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจให้แก่โรงพยาบาลเลย