ทำเลบางนาบูม แสนสิริ ชู เดอะ ริเวอร์ บ้านหรูริมน้ำ เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง

27 ก.ย. 2567 | 04:49 น.
อัพเดตล่าสุด :27 ก.ย. 2567 | 06:10 น.

ทำเลบางนาบูม "แสนสิริ" เปิดตัว “เดอะ ริเวอร์”' บ้านเดี่ยวริมน้ำระดับลักชัวรี มูลค่า 280 ล้านบาท 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 25-40 ล้านบาท ใกล้ทางด่วน-สนามบินสุวรรณภูมิ

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ประกาศเปิดตัวโครงการ “เดอะ ริเวอร์” (The River) บ้านเดี่ยวริมน้ำระดับลักชัวรี 

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ  เปิดเผยว่าโครงการนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์รุกอสังหาฯ ระดับลักชัวรีอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัว เดอะ ริเวอร์ บ้านเดี่ยวริมน้ำธรรมชาติ ในคอลเลคชันพิเศษ One-of-a-Kind การขยายตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีของบริษัท

อาณัติ กิตติกุลเมธี

โครงการ เดอะ ริเวอร์ ตั้งอยู่ในบางนา-เลค 26 คอมมูนิตี้ ซึ่งเป็นสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบของแสนสิริ บนพื้นที่กว่า 210 ไร่ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาทโดยมีจุดเด่นคือการตั้งอยู่ริมทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่

อ้างอิงจากรายงานของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ไตรมาส 2 ปี 2566 พบว่า ทำเลบางพลี-บางบ่อ-บางเสาธง ที่เป็นพื้นที่ใกล้เคียงกับโครงการ มีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินสูงถึง 54.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

รวมถึง ทำเลนี้ยังมีดีมานด์ในกลุ่มเป้าหมายของโครงการเป็นกลุ่มผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ เจ้าของโรงงาน ที่มีความต้องการบ้านระดับราคา 20 ล้านบาทขึ้นไปแฝงอยู่ และอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ

เช่น ทางด่วนบูรพาวิถี (ห่างเพียง 3 นาที) ทำให้เดินทางถึงพื้นที่อีอีซีหรือเข้าในตัวเมืองได้อย่างด้วยเร็ว ถนนบางนา-ตราด (ห่าง 1.4 กิโลเมตร) สนามบินสุวรรณภูมิ และห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา

ตัวอย่างบ้านในโครงการ เดอะ ริเวอร์

สะท้อนถึงศักยภาพการเติบโตของพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกในอนาคต และดึงดูดการลงทุนในโครงการ เดอะ ริเวอร์ ของแสนสิริ

เดอะ ริเวอร์ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท จำนวน 8 หลัง แต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอย 454 ตารางเมตร บนที่ดินขนาด 140-224 ตารางวา ภายในบ้านประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 4 คัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 25 ล้านบาท ไปจนถึง 40 ล้านบาท

โดยมีจุดเด่นของโครงการคือทุกหลังติดริมน้ำธรรมชาติ ออกแบบแบบ Double-Front Design ให้ความสวยงามทั้งด้านหน้าและด้านหลังบ้าน ทุกห้องนอนมีระเบียงใหญ่รับวิวแม่น้ำแบบ Panoramic

ทำเลบางนาบูม แสนสิริ  ชู เดอะ ริเวอร์ บ้านหรูริมน้ำ เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง

นอกจากนี้ยังรองรับการสร้างสระว่ายน้ำได้ทุกหลัง มีการนำนวัตกรรม Green Living Designed Home มาใช้ และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยอย่าง LIV-24 และ Digital Fence

นายอาณัติ ยังเปิดเผยอีกว่า แม้ยังไม่เปิดจองอย่างเป็นทางการ โครงการได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยสร้างยอดขายแล้ว 40% ภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์หลังเปิดให้ชมบ้าน

สะท้อนความเป็น Taste-Maker Brand และ Design Leader ของแสนสิริ ที่ไม่หยุดนิ่งในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ริเวอร์ จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28-29 กันยายนนี้